:::     :::

"ดอย ธฤติ"เล็งเปิดตลาดพาแข้งไทยลุยแดนกิมจิ

วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2562
2,975
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เอเจนต์ดาวรุ่งแห่งวงการลูกหนังไทย ยอมรับรู้สึกตื่นเต้นหลัง เคลีก จะเปิดโควตาอาเซียนในฤดูกาลหน้า ชี้เป็นตลาดใหม่ที่น่าสนใจซึ่งทางบริษัทคอนเน็คชั่นมาก่อนอยู่แล้ว และเตรียมทำการบ้านก่อนผลักดันให้นักเตะในความดูแลไปวาดลวดลายในลีกแดนกิมจิฤดูกาลหน้า

ภายหลังจากที่ศึก เคลีก ของเกาหลึใต้ จะเปิดโควตานักเตะอาเซียนในฤดูกาลหน้า ทางด้าน ธฤติ โนนศรีชัย เอเจนต์ชื่อดังจากบริษัท FPS Management & Consulting PLE.LTD. เปิดเผยกับ THSPORT ว่าทางบริษัทมีคอนเน็คชั่นกับทางเกาหลีใต้อยู่แล้ว แต่ที่ผ่านมาจะเป็นการดึงเอานักเตะเคป๊อปมาค้าแข้งที่เมืองไทย ซึ่งจากการเปิดโควตาครั้งนี้ มองว่าเป็นโอกาสดีที่จะเปิดตลาดใหม่ให้นักเตะไทยเป็นฝ่ายไปล่าเงินวอนบ้าง

"ทางบริษัทผมมีคอนเน็คชั่นกับทางเกาหลีใต้อยู่แล้ว แต่เป็นการดึงนักเตะเขามาเล่นที่บ้านเรามากกว่า เขาเปิดตลาดอาเซียนเป้าหมายก็คงต้องเอาคนที่ไปแล้วได้เล่น คงต้องระดับหัวแถวของบ้านเราถึงจะพอไหว เขาคงไม่ได้ต้องการคว้าดาวรุ่งหรือเด็กๆ ไปปั้นหรอกครับ"

"ผมมองว่ามันก็ไม่ง่ายนะที่จะประสบความสำเร็จได้เหมือนการไปเล่นเจลีก เพราะสไตล์การเล่นเขาต่างกัน แต่มันก็น่าสนใจ เป็นตลาดใหม่ที่น่าลงทุน ตอนนี้ผมก็พยายามดึงนักเตะเข้ามาอยู่ในความดูแลมากขึ้น เพื่อจะผลักดันให้ไปเล่นต่างประเทศกันเยอะๆ เดิมทีเป้าหมายก็คือที่ญี่ปุ่นหรือยุโรป เกาหลีใต้ผมไม่เคยนึกถึงมาก่อนเลย แต่นี่ก็เป็นโอกาสที่ดีครับที่นักเตะของเราจะลองไปพิสูจน์ตัวเองที่ลีกของเกาหลีดูบ้าง" อดีตกองหลังชั้นนำของเมืองไทยกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด