:::     :::

ซิมมอนส์งัดฟอร์มตอกหน้าดัดลี่ย์ปากดี

วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2562
1,607
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบน ซิมมอนส์ การ์ดตัวเก่ง ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส ไม่สนเสียงนก เสียงกา เสียงหมาเห่า ก้มหน้าก้มตาทำหน้าที่ตัวเอง เมื่อรู้ตัวชู้ตแย่ ก็ไดรฟ์เข้าไปดังก์หรือซ้ำดาบสอง แบกทีมบุกชนะ บรู้กลิน เน็ตส์ 131-115 คะแนน ขึ้นนำ 2-1 เกมซีรี่ส์ เพลย์ออฟ รอบแรก ฝั่งตะวันออก

เกมที่สามของซีรี่ส์ สลับมาเล่นที่ บาร์เคลย์ส เซนเตอร์ บ้านของ เน็ตส์ โดยก่อนทิป-ออฟทาง 76เซอร์ส เจอข่าวร้ายเมื่อ โฌแอล เอ็มบีด เซนเตอร์คนสำคัญเจ็บเข่าซ้ายไม่สามารถแข่งได้ เวลานั้นทั้งโต๊ะพนันจึงปรับราคาให้วุ่น ขณะที่กองเชียร์เจ้าบ้านก็คึกคักอักโข 

ทว่าพอแข่งจริงขุมกำลัง 76เซอร์ส ก็ดีพอปล่อยของทั้ง ซิมมอนส์ ซึ่งทำ 31 คะแนน มากสุดอาชีพในเพลย์ออฟ หรือฟอร์เวิร์ด โทบิแอส แฮร์ริส เติมอีก 29 คะแนน, 16 รีบาวน์ด 

"เรามีอาวุธหลากหลายพอจะชนะ พอจะปิดเกมลงได้ ส่วนตัวผมคิดว่าทุกคนในองค์กรนี้มีส่วนกับมัน" ซิมมอนส์ ซึ่งมีอีก 9 แอสซิสต์ และสามบล็อค กล่าวหลังเกม 

ฟิลด์โกลของ เบน คือ 11 จาก 13 แต่เกือกทั้งหมดไม่มาจากเลย์อัพ, ซ้ำจ่อๆ ก็เป็นดังก์ แม้เจ้าบ้านจะพยายามป้องกันวงในอย่างดี แล้วบีบให้แบ็คคอร์ดที่ขาดทักษะจัมพ์ชู้ตต้องโดดยิง แต่ก็ต้อนไม่จน 

ซิมมอนส์ได้ทีเอาคืนในสนาม


ผลงานเปรียบเทียบ (ภาพจาก @theScore) 

ส่วนประเด็นถูก จาเร็ด ดัดลี่ย์ ฟอร์เวิร์ด เน็ตส์ แขวะใส่ว่าเป็นผู้เล่นโหลๆ เก่งแค่เลี้ยงบอลโต้กลับ แต่หากมาเซ็ตเพลยจัมพ์ชู้ตก็ง่อย ทางการ์ดร่างใหญ่ไม่สนใจคิดมาก 

"ผมไม่กังวลเรื่องนั้นเลย ส่วนที่โดนจับผิดว่ายืนขำดู ดัดลี่ย์ ยิง 3-คะแนน แอร์บอล ส่วนตัวไม่ใช่พวกผูกใจเจ็บใดๆ ด้วยความสัตย์จริงมันจบแล้ว" 

"ใครอยากพูดอะไรก็พูดไป นี่คือสัจธรรม ผมก็แค่ทำหน้าที่ตัวเอง" 

สำหรับผลงาน ดัดลี่ย์ ฟร้อนท์คอร์ทปากเก่งกินไข่ในเกมที่สาม, 1 รีบาวน์ด และ 0 แอสซิสต์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด