:::     :::

บราวน์สยังกั๊กเทรดจอห์นสันตามขอ

วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2562
761
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟรนไชส์ คลีฟแลนด์ บราวน์ส สงวนท่าทีแบ่งรับแบ่งสู้ข้อเสนอเพื่อขอเทรด ดุ้ก จอห์นสัน รันนิ่งแบ็คหนุ่ม ตามที่เจ้าตัวร้องขอ ก่อนเข้าสู่การดราฟท์ คลาส 2019 สัปดาห์หน้า เหตุเพราะต้องการมีอำนาจต่อ-รอง เรียกร้องเอาผลตอบแทนมากสุด

หัวลากวัย 25 ปีเห็นแววตูดด้านหากยังเล่นกับ บราวน์ส จึงส่งสัญญาณไปยังเอเจนต์ให้วิ่งเต้นแจ้งแก่ ผจก.ทั่วไป เพื่อหาทีมใหม่จากการเทรด 

สาเหตุเพราะจอห์นสัน ไม่ต้องการเป็นแค่ตัวเลือกลำดับสามต่อจาก นิค ชับบ์ และ คารีม ฮันท์ รันนิ่งแบ็คจอมฉาวที่เซ็นร่วมงานในถิ่น เฟิร์ส เอเนอร์จี้ สเตเดี้ยม เมื่อ ก.พ.แม้ต้องถูกแบนตลอด 8 นัดแรกฤดูกาล 2019 

อย่างไรก็ตาม จอห์น ดอร์ซี่ย์ ผจก.ทั่วไป ก็เขี้ยวลากดินพอ เมื่อแทงกั๊กเรื่องจะปล่อยทิ้ง แถมยาหอมว่านี่คือผู้เล่นสำคัญ เป็นสัญญาณว่า - ไม่เทรดให้ง่ายๆหากได้ข้อเสนอถูกๆ - 

ดอร์ซี่ย์ ไม่ปล่อย จอห์นสัน ถูกๆแน่

"เมื่อคุณไปนั่งคุยกับเฮดโค้ช เฟร็ดดี้ คิตเช่นส์ รวมถึงสตาฟฟ์โค้ชคนอื่นๆ ทุกคนลงความเห็นว่า ดุ้ก คือส่วนสำคัญในเกมบุกของเราซึ่งกำลังก้าวไปข้างหน้า" ดอร์ซี่ย์ กล่าวในงานแถลงข่าวประจำสัปดาห์ 

"หมอนี่คือเพลย์เมกเกอร์ที่ดี"  

จอห์นสัน ได้รับการยกย่องว่าเป็นแบ็คสไตล์ วิ่งได้-รับบอลดี ระดับหัวแถวลีก ตลอดเวลาสี่ปีที่เล่นกับ บราวน์ส โดยเมื่อฤดูกาลล่าสุดเพราะทีมงานเปลี่ยนโค้ชบ่อยจึงผลงานไม่ต่อเนื่องวิ่งแค่ 201 หลา จากการถือบอล 40 ครั้ง, รับบอล 47 หน ได้ระยะ 429 หลา และสามทัชดาวน์ 

ก็ต้องรอดูว่า จอห์นสัน จะลงเอยกับที่ไหน ตัวเลือกที่เด่นสุดคือ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เพราะมีเพดานค่าจ้างมากพอรับสัญญาซึ่งผูกมัดจนจบฤดูกาล 2021 แต่ก็ตัดชื่อ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ หรือ นิวยอร์ก เจ็ตส์ ที่เล็งอยู่เช่นกันไม่ได้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด