:::     :::

ฮ็อดเดิ้ลจี้สิงห์ชุดนี้ขาดผู้นำ

วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2562
1,257
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกล็น ฮ็อดเดิ้ล คอมเมนเตเตอร์ บีที สปอร์ต จี้ใจดำสโมสร เชลซี หลังเกม ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองฯ นัดสอง ที่เป่าปากเอาชนะ สลาเวีย ปราก 4-3 วานนี้ว่า ดูลนลาน ไม่นิ่ง เหตุเพราะในขุมกำลังชุดปัจจุบันไร้นักเตะคุณสมบัติผู้นำ

'สิงห์บลูส์' อาจผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศด้วยสกอร์รวม 5-3 ทว่าก็มีการบ้านสำคัญให้ ผจก.ทีม เมาริซิโอ ซาร์รี่ เอาไปคิด เพราะมีอย่างที่ไหนเล่นในรัง เดอะ บริดจ์ นำห่าง 4-1 แต่ดันถอนคันเร่งให้คู่แข่งจี้ตูดมาเหลือ 4-3 

บุคลิกติ๋มๆของนักเตะ เชลซี เกือบทั้งหมด แถมปลอกแขนก็อยู่กับนักเตะปากหนักแบบ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า คือสองสาเหตุสำคัญทำ 'สิงห์บลูส์' น้ำลายเหนียวคอ หากไม่ยอมปรับปรุงก็ยากจะเอาตัวรอดจากคู่แข่งหินกว่านี้ 

"พวกเขาไม่สามารถรักษามาตรฐานการเล่นได้ตลอด 90 นาที จริงอยู่ว่าตลอดเกมคุณไม่จำเป็นต้องเร่งเครื่องตลอด ทว่าแมตช์นี้มันคือปิดสวิตช์ (หลังนำ 4-1)" ฮ็อดเดิ้ล กล่าวหลังเกม 


ฮ็อดเดิ้ลจี้ใจดำเชลซี

"มันคือความย่ามใจ ติดประมาท ซึ่งเหตุนี้ผมจึงคิดว่าพวกเขาจำเป็นต้องมีนักเตะบุคลิกผู้นำเพื่อไม่ให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดอีก ... หากในทีมคืนวานมี จอห์น เทอร์รี่ อยู่ด้วย ผลงานแบบ 45 นาทีหลังไม่มีทางเกิดขึ้น" 

"เชลซี ไม่มีนักเตะใจเพชร มาดผู้นำมากพอ ไม่มีคนที่กล้าออกไปตะโกนว่า - เฮ้ย!เอาหน่อยดิวะ - มันได้กลิ่นตุๆตั้งแต่ปล่อยคู่แข่งครองบอลไล่กดดันจนไล่มาเกือบทัน ความจริงต้องมีใครสักคนกระตุ้นก่อนหายนะมาเคาะประตู" 

กัปตันตัวจริงของ เชลซี คือ แกรี่ เคฮิลล์ ทว่าโดนดองยาว, รองกัปตันคือ อัซปิลิกวยต้า ก็ไม่ดุเท่าไหร่ ส่วนเบอร์สาม เอแด็น อาซาร์ หนักไปทางสร้างผลงาน ไม่เน้นตะโกนสื่อสารสั่งการ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด