:::     :::

ฮุตเตอร์ยกย่องลูกทีมเล่นเกมสมบูรณ์แบบ

วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2562
796
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิลิป คอสติช ได้รับความยินดีจากเพื่อนร่วมทีมหลังทำประตูให้ แฟร้งค์เฟิร์ต ขึ้นนำ 1-0 ก่อนคว้าชัยด้วยสกอร์ 2-0 แย่งตั๋วจาก เบนฟิก้า ผ่านเข้ารอบตัดเชือกยูโรปาลีกด้วยกฎประตูทีมเยือน

อดอล์ฟ ฮุตเตอร์ เทรนเนอร์ชาวออสเตรียนของ แฟร้งค์เฟิร์ต กล่าวยกย่องลูกทีมว่าเล่นได้อย่างสมบูรณ์แบบจนพลิกสถานการณ์กลับมาแย่งตั๋วเข้ารอบรองชนะเลิศของศึกยูโรปาลีกหลังเกมชนะ เบนฟิก้า 2-0 เข้ารอบด้วยกฎอเวย์โกลหลังเสมอ 4-4 ตามรายงานข่าวจาก'บิลด์'เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

แฟร้งค์เฟิร์ต บุกไปพ่ายในเกมแรกที่ลิสบอนด้วยสกอร์ 2-4 ก่อนทีมอินทรีแดง-ดำเมืองเบียร์จะทวงคืนสองประตูจาก ฟิลิป คอสติช และ เซบาสเตียน โรเด้อ พลิกสถานการณ์กลับมาแย่งตั๋วเข้ารอบตัดเชือกสำเร็จจนเทรนเนอร์ฮุตเตอร์กล่าวชื่นชมลูกทีมว่าเล่นกันได้อย่างสมบูรณ์แบบตามที่คาดหวังก่อนหน้าเกม

'มันเป็นเกมที่สมบูรณ์แบบและช่วงบ่ายที่สมบูรณ์แบบ เบนฟิก้าทุ่มเททุกอย่างเพื่อทำประตู แต่เราลุกขึ้นสู้และเราสมควรเป็นผู้ชนะ'ฮุตเตอร์ เปิดเผย


'เราได้แสดงให้เห็นถึงฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมในยูโรปาลีก ตอนสกอร์ 1-0 เรามีโชคที่ต้องการ แท็คติกของเราก็มีความสำคัญเช่นเดียวกันและเรายังดูดซับอารมณ์ความรู้สึกมาจากแฟนบอลของเราด้วย'

แฟร้งค์เฟิร์ต เข้ารอบรองชนะเลิศของศึกยูโรปาลีกไปพบกับ เชลซี ของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ซึ่ง ฮุตเตอร์ โยนความกดดันให้คู่แข่งด้วยการยกให้ทีมสิงห์น้ำเงินเป็นทีมเต็งที่มีโอกาสผ่านเข้ารอบมากกว่า

'บางทีเราอาจเป็นทีมที่ถูกจับตามองน้อยที่สุดที่ผ่านเข้ามาถึงรอบรองชนะเลิศและเชลซีจะเป็นทีมที่มีเหนือกว่า'ฮุตเตอร์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด