:::     :::

จัดเต็มบทสัมภาษณ์โซลชาก่อนชนทอฟฟี่

วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2562
2,619
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด พูดถึงหลายประเด็นของทีมทั้งอัพเดทอาการเจ็บ, ผลงานลงเหวช่วงหลัง, ตลาดซื้อ-ขายซัมเมอร์ และ มาตรการกระตุ้นนักเตะเหยาะแหยะ ก่นเกมเยือน เอฟเวอร์ตัน ( 21 เม.ย.)

อาการบาดเจ็บผู้เล่น 

ขุมกำลังดูดีเลย แล้วจะดีขึ้นๆ ที่ผมบอกได้คือ อันเดร์ เอร์เรร่า กลับมาซ้อมแล้ว - มุ่งมั่่นทุ่มเทสุดๆ, เอริค ไบยี่ ก็กลับมาซ้อมร่วมสัปดาห์, จะมีไม่ชัวร์แค่ อันโตนิโอ วาเลนเซีย 

เราจะมีขุมกำลังเตรียมพร้อมสัก 20 คนเช้าวันศุกร์นี้ รวมผู้รักษาประตู ถือว่าไม่แย่นะ ส่วน เนมันย่า มาติช กับ อเล็กซิส ซานเชซ ซ้อมเมื่อวันพฤหัสบดีก็ออกมาโอเค บางทีพวกเขาอาจมีชื่อใช้งาน  

เกี่ยวกับตลาดซื้อ-ขายซัมเมอร์ 2019 

ผมไม่ทราบเกี่ยวกับประเด็นนั้นว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น (ซื้อผู้เล่นใหม่) เรามีทีมแมวมองที่สอดส่องหาแข้งคุณภาพอยู่ทั่วโลก แล้วจะเลือกเซ็นกับคนที่เหมาะสม  

ทั้งในเรื่องฝีเท้า, บุคลิก, นิสัยใจคอ, ราคา-คุณภาพคุ้มค่า และพร้อมฝากชีวิตกับทีม ส่วนตัวมั่นใจว่าะได้คนแบบนั้นมาร่วมงาน 


ตารางคะแนนล่าสุด

ช่วงเวลาที่ยากลำบากแพ้ 5 จาก 7 นัดหลัง 

เราต้องทำใจให้เร็วสุด แล้วสำเหนียกว่าตอนนี้ตกรอบ ยูฟ่า ชปล. มันไม่ใช่เรื่องน่าอายเมื่อโดนทีมอย่าง บาร์เซโลน่า เขี่ยร่วง เราเป็นรองพวกเขาทั้งสองเลกที่พบกัน รวมถึงผลงานน่าผิดหวังแมตช์ล่าสุด 

อุตส่าห์ไปเยือนได้ดี อุตส่าห์สตาร์ตแจ่ม แต่ไม่สามารถกุมความได้เปรียบใน 15 นาทีแรก แปลกใจเหมือนกันทั้งที่แรงขับเคลื่อนสูงอย่างนั้น 

ต่อมาก็เสีย 2 ประตู เท่ากับทุกอย่างจบ แต่ทั้งนี้ทัศนคติบวกความพยายาม เป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันทำได้ดี ลูกน้องผมทำงานกันหนักมากๆ ทว่ามันก็ผ่านไปแล้วจากนี้มี 3 นัดสำคัญรออยู่

เกมกับเอฟเวอร์ตัน 

ยอดเยี่ยมมากที่มีเกมให้เตะรออยู่ เราพูดถึงเกมต่อไป ลืมอดีต ตอนนี้ทีมหยุดเส้นทาง ยูซีแอล ไปแล้วทว่าก็อยากกลับไปอีกปีหน้า ดังนั้นจำเป็นต้องเอาท็อป 4 พรีเมียร์ลีก 

สัปดาห์อันน่าตื่นเต้นรออยู่ นักเตะเราต้องแสดงความกระหาย มีจิตใจแข็งแกร่ง เพราะแมตช์เยือนกูดิสัน พาร์คไม่หมู 


นักเตะโดนขู่

นักเตะต้องพัฒนาอะไรบ้าง 

ทุกๆวันในการซ้อม ทุกๆเกมที่ลงสนาม เมื่อได้โอกาสก็อย่าเหนียมอายแสดงศักยภาพออกมาเพราะทุกคนสามารถเห็นระดับว่าคุณทำได้แค่ไหน บทเรียนที่สตาฟฟ์ช่วยขัดเกลาเป็นอย่างไร วัฒนธรรมของทีมเรา 

ทั้งนี้เมื่อถ่ายทอดจนหมดสิ้นก็เป็นนักเตะเองในการรับผิดชอบผลงานว่าอะไรจะเกิดขึ้นบนสนามแข่ง ทั้งหมดทั้งมวลจะต่อยอดแก่อาชีพของพวกเขา ว่าจะเจ๋งไปได้ยาวๆ หรือแค่เก่งประเดี๋ยวประด๋าว  ต้องแสดงออกมาในทุกๆวัน 

อย่างที่เราบอกในเกมเยือน บาร์ซ่า เมื่อคุณเตะสังเวียนใหญ่ จำเป็นต้องยกระดับตัวเองขึ้นมา ตัดสินใจทุกอย่างให้ดี แล้วผมก็เฝ้ารอวันที่เรากลับไปจุดนั้นอีกครั้ง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด