:::     :::

ผีแดงล็อกเป้าดูด'ซือเล่'จากเสือใต้

วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2562
1,466
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่อเมืองเบียร์เปิดเผยว่า นิคลาส ซือเล่ กองหลังทีมชาติเยอรมันของ บาเยิร์น มิวนิค กำลังถูก แมนฯยูไนเต็ด จ้องดึงตัวไปเสริมแนวรับในช่วงซัมเมอร์นี้

แมนฯยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าเล็งดึง นิคลาส ซือเล่ เซนเตอร์ทีมชาติเยอรมันของ บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานข่าวจาก'สปอร์ต1'สื่อเมืองเบียร์เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ซือเล่ เซนเตอร์วัย 23 ปีย้ายจาก ฮอฟเฟนไฮม์ มาค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยค่าตัว 25 ล้านยูโรในช่วงซัมเมอร์ปี 2017 และกลายเป็นขุมกำลังสำคัญในแนวรับของทีมเสือใต้ยุค นิโก้ โควัช จนตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรและหนึ่งในนั้นคือ แมนฯยูไนเต็ด 

ตามรายงานข่าวระบุว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือทีมปีศาจแดงต้องการเสริมแนวรับให้แข็งแกร่งมากขึ้นหลังการตกรอบ 8 ทีมของศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกจากการปราชัยต่อ บาร์เซโลน่า แบบหมดทางสู้โดยหมายตามาที่ ซือเล่ แนวรับอนาคตไกลของทีมเสือใต้ 

อย่างไรก็ดี บาเยิร์น มิวนิค วาง ซือเล่ เป็นแนวรับสำหรับการสร้างทีมเพื่ออนาคตพร้อมด้วยสองแข้งใหม่ที่เซ็นสัญญาล่วงหน้าทั้ง แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ และ ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ โดยคาดว่าทีมเสือใต้น่าจะเลือกโละ เยโรม บัวเต็ง หรือ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ สองแนวรับอาวุโสมากกว่าการปล่อยกองหลังวัย 23 ปีออกจากถิ่น'อัลลีอันซ์ อารีน่า'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด