:::     :::

คล็อปป์ส่อโรเตชั่นลอฟเรนชนคาร์ดิฟฟ์

วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2562
1,580
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล แบะท่าว่าเกมเยือน คาร์ดิฟฟ์ สุดสัปดาห์นี้ เดยัน ลอฟเรน ปราการหลังพันธุ์ดุจะได้ลงสนามหลังจากพลาดในเกมยุโรปเมื่อมิดวีก

ลอฟเรน มีอาการไข้ขึ้นสูงจนไร้ชื่อ 21 คนเดินทางไปโปรตุเกสเตะเกม ยูฟ่า ชปล. นัดสอง ที่ถล่ม ปอร์โต้ 4-1 แต่เมื่อพักมา 48 ชั่วโมงแข้งโครแอตพร้อมรบ 

"ไว้มารอดูกัน เดยัน ป่วยเมื่อ 1-2 วันก่อน แต่เวลานี้พร้อมใช้งานอีกครั้ง เราจะได้เห็นกันว่าส่งแข่งไหม" เทรนเนอร์ดอยช์กล่าวในงานแถลงความพร้อม 

ลอฟเรนน่าจะได้เล่นอาทิตย์นี้

"นักเตะหลายคนที่ได้พักจากนัดล่าสุดจะพร้อมใช้งาน ทั้งนี้ผมไม่ได้รับรายงานว่าใครเดี้ยงเพิ่มจากเกม ปอร์โต้ แม้หลังแมตช์ขุมกำลัง 2-3 รายแข้งเปลี้ย แต่ก็ปัญหาเล็กน้อยไม่หนักหนา - น่าจะโอเค มีส่วนร่วมกันหมด" 

“ โจ โกเมซ ก็ดูดี เขาเล่นเคาะสนิมไป 60 นาที ในเกมระดับ ยู-23 เมื่ออาทิตย์ก่อน ถึงตอนนี้สภาพน่าจะแข่งอ่อนฟิตอีกสัก 20% ภาพรวมโอเค" 

"ส่วนจะได้สตาร์ตเกมพบ คาร์ดิฟฟ์ หรือไม่นั้นก็ค่อยมาดูกัน เรามีขุมกำลังเพียบเวลานี้ ที่กำลังเข้าฝัก นั่นคือเรื่องดี แต่ทั้งนี้ได้ โจ กลับมาก็ดีเหมือนกัน นักเตะทุกคนสำคัญ" 

"กรณีเดียวกับ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน อาจจะยังไม่พร้อมเข้ามาในกลุ่มทันที เพราะว่ายังไม่มีใครผลงานตกลงไปในตอนซ้อม มันก็นเป็นแบบนี้แหละ" 

'หงส์แดง' ออกเยือนก็จริงแต่เอเชี่ยน แฮนดิแคปให้เป็นต่อ คาร์ดิฟฟ์ สองลูก-5, สกอร์รวมสูง-ต่ำ สามลูก 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด