:::     :::

มูรินโญ่แนะหงส์ต้องสร้างกรงขังเมสซี่

วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2562
1,431
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือ แมนฯยูไนเต็ด ระบุว่าวิธีการหยุด ลิโอเนล เมสซี่ มีเพียงทางเดียวคือการสร้างกรงขังกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์เท่านั้น

โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือ เรอัล มาดริด และ แมนฯยูไนเต็ด ออกโรงชี้แนะ ลิเวอร์พูล ก่อนลงเผชิญหน้ากับ บาร์เซโลน่า บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกรอบตัดเชือกในช่วงต้นเดือนพฤษภาคมนี้ว่าจำเป็นต้องหาทางรับมือความมหัศจรรย์ของ ลิโอเนล เมสซี่ โดยเปรียบเปรยว่าทีมหงส์แดงต้องสร้างกรงขังซุปตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ให้มีโอกาสแผลงฤทธิ์น้อยที่สุด จากการให้สัมภาษณ์'รัสเซีย ทูเดย์'เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เมสซี่ กำลังทำผลงานยอดเยี่ยมกับ บาร์เซโลน่า โดยยิงไปแล้ว 45 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการในซีซั่นนี้ 42 เกม รวมถึงการเหมาคนเดียวสองประตูในเกมสยบ แมนฯยูไนเต็ด 3-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งเป็นตัวอันตรายสำหรับ ลิเวอร์พูล ในการเผชิญหน้ากันในรอบตัดเชือกของแชมเปี้ยนส์ลีกที่จะลงเล่นนัดแรกกันในวันพุธที่ 1 พฤษภาคมนี้ ซึ่ง มูรินโญ่ แนะนำวิธีการรับมือเมสซี่ว่าควรสร้างกรงขังกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ 


'เมสซี่ กำลังมีฤดูกาลมหัศจรรย์และตอนนี้ ยูเวนตุส กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็หลุดออกนอกเส้นทางไปแล้ว เขารู้ดีรางวัล โกลเด้น บอล กำลังรอเขาอยู่'มูรินโญ่ กล่าวกับ รัสเซีย ทูเดย์ 

'เมสซี่ เข้าใจง่าย แต่มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะสร้างกรงเพื่อควบคุมเขาเพราะเขามาจากด้านขวา แต่จากนั้นก็มาอยู่ตรงกลาง มันเป็นเรื่องยากมาก'กุนซือชาวโปรตุกีสกล่าวถึงการปรับตำแหน่งการเล่นตลอดเวลาของเมสซี่จนเป็นเรื่องยากในการหยุดยั้งกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์

'เมื่อ เมสซี่ ได้บอล เผชิญหน้าแบบตัวต่อตัว คุณจะตาย นั่นเป็นเหตุผลที่ผมไม่เคยชอบการใช้แผน'แมน-ทู-แมน'(ประกบตัวต่อตัว) กับ เมสซี่ คุณต้องสร้างกรงเพื่อคุมขัง เมสซี่'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด