:::     :::

เป๊ปเร้าเด็กเชือดไก่ล้างอายปิ๋วชปล.

วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2562
1,071
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ เตือนสติน้องๆในทีมว่าเศร้ากับการตกรอบ ยูฟ่า ชปล.ให้พอ จากนั้นเมื่อน้ำตาแห้งแล้วก็ถึงเวลาโฟกัสกับงานที่รออยู่ นั่นคือระบายแค้นใส่ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ คู่แข่งที่เพิ่งถีบพวกเขาร่วงบอลยุโรป เกมเสาร์นี้ ( 20 เม.ย.)

ท็อตแน่ม กับ ซิตี้ ต้องโม่แข่งกัน 3 นัด ในรอบ 12 วัน โดยเมื่อจบภารกิจ 'ยูซีแอล' ปรากฎว่าผลรวมเสมอ 4-4 แต่เป็น 'ไก่เดือยทอง' เข้ารอบรองชนะเลิศ ตามกฎอะเวย์ โกล พร้อมหยุดโปรเจคต์ทำ 4 แชมป์ในซีซั่นเดียวของ เป๊ป 

แน่นอนกุนซือวัย 48 ปี บอกว่าเขาไม่ใช่พระอิฐพระปูน ย่อมเสียใจเป็นธรรมดา รวมถึงลูกทีมด้วย แต่ชั่วโมงโศกศัลย์จบลงแล้ว จากนี้ต้องเปลี่ยน เอติฮัด สเตเดี้ยม เป็นสมรภูมิเลือด ลับมีดให้คม ต้มน้ำให้เดือด เพราะจะปาดคอ เชือดไก่กินกัน

"ผมไม่ได้ต้องการให้ลูกน้องลืมสิ่งที่เพิ่งเกิดขึ้น จงอย่าลืมเหตุการณ์เมื่อวันพุธเพราะยังเป็นมนุษย์ปุถุชน" กวาร์ดิโอล่า กล่าวในงานแถลงความพร้อมพูดถึงเกม ยูซีแอล รอบก่อนรองฯ นัดสอง อุตส่าห์ชนะ 4-3 แต่ตกรอบเพราะกฎยิงประตูทีมเยือน 

เป๊ป มาบอกให้เด็ก ซิตี้ แปลงความเศร้าเป็นพลัง

"เอาจริงๆเป็นเรื่องดีนะที่ยังรู้สึกปวดใจจากผลการแข่งขันวันนั้น บางทีอยู่กับอารมณ์เศร้าบ้างก็ได้ แม้พูดแล้วยังเจ็บใจ" 

"มันจะยังค้างคาในใจเรา เอาจริงผมไม่อยากให้นักเตะพูดว่า - ไม่เห็นรู้สึก รู้สาใดๆเลย - เพราะนั่นคือเราหลอกตัวเอง" 

"แผลในใจเป็นสิ่งดีเพราะเมื่อลองมองย้อนกลับไป มันจะช่วยผลักดันให้ก้าวไปข้างหน้า ค่ำคืนปวดจิตเมื่อผ่านพ้น เช้าวันใหม่มาถึงก็ต้องลุยกันต่อ" 


เรื่องมันเศร้า ขอเหล้าเข้มๆแก้วนึง

"นี่คือโอกาสดีที่ผู้เล่นจะได้แสดงให้เห็นว่าพวกเขาผ่านมันไปได้ พวกเขาจะรับในสิ่งที่ควรได้แน่นอน อาจเป็นปีหน้าหรือ 3-4 ปี จากนี้  ลูกน้องผมจะต้องก้าวไปยืนจุดเดิมอีกหน (รอบก่อนรองฯ ยูฟ่า ชปล.) ซึ่งหนหน้าก็คงโชคดีกว่าเดิม แล้วสามารถผ่านสู่ด่านต่อไปสักที"  

หาก ซิตี้ เปิดบ้านชนะ ท็อตแน่ม เสาร์นี้จะแซงหน้า ลิเวอร์พูล ขึ้นเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง จากนั้นกลางสัปดาห์ ( 24 เม.ย.) มีเกมสำคัญ แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด