:::     :::

แรมซี่ย์เจ็บไม่หนักลุ้นคัมแบ็กก่อนปิดซีซั่น

วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2562
914
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อารอน แรมซี่ย์ กองกลาง อาร์เซน่อล อาจกลับมาลงสนามได้อีกครั้งทันก่อนจบฤดูกาลนี้ แม้ว่าจะได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจากเกมพบ นาโปลี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาก็ตาม

    ดาวเตะทีมชาติเวลส์กำลังจะย้ายไปร่วมทีม ยูเวนตุส แบบไร้ค่าตัวในซัมเมอร์นี้หลังหมดสัญญากับปืนใหญ่ โดยหลังจากที่เขาได้รับบาดเจ็บจนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 34 นัดบุกชนะ นาโปลี 1-0 หลายฝ่ายคาดการณ์กันว่าจะไม่ได้เห็นเขาลงเล่นในสีเสื้อเดอะ กันเนอร์ส อีกแล้ว

    อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบล่าสุดอาการบาดเจ็บของ แรมซี่ย์ ไม่ได้รุนแรงอย่างที่คิดเอาไว้ และเขาน่าจะใช้เวลารักษาตัวราว 3 สัปดาห์ก็จะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในช่วงก่อนจบซีซั่น

    "ฤดูกาลนี้ของเขาถือว่ามหัศจรรย์มาก ช่วงต้นฤดูกาลอาจจะดูสับสนไปหน่อย ซึ่งนั่นก็อาจเป็นเพราะเขาอยู่ในสัญญาปีสุดท้ายกับทีม สำหรับเราแล้ว รวมถึงสำหรับผมด้วย เขาคือผู้เล่นคนสำคัญ แต่ความวุ่นวายสับสนของเขามันไม่ได้ช่วยอะไรเราเลยในบางครั้ง ซึ่งต่างกับฟอร์มของเขาในตอนนี้" เอเมรี่กล่าว

    "ฟอร์มของเขาในช่วง 2-3 เกมที่ผ่านมา ช่วยเราได้เยอะมาก และมีส่วนในช่วงเวลาสำคัญของฤดูกาลนี้ การที่เขาได้รับบาดเจ็บถือเป็นข่าวร้าย และผมก็ไม่รู้ว่าเขาจะต้องพักนานแค่ไหน ซึ่งก็อาจจะราวๆ สองหรือสามสัปดาห์"

    ขณะนี้ เป้าหมายของมิดฟิลด์วัย 28 ปีก็คือการคัมแบ็กกลับมาลงเล่นได้ทันเกมนัดสองของศึกยูโรปา ลีก รอบตัดเชือกที่จะต้องพบ บาเลนเซีรย ในวันที่ 9 พฤษภาคมนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด