:::     :::

อัลเลกรียัน'โด้'มุ่งมั่นกับม้าลายต่อแม้ผิดหวังตกชปล.

วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2562
679
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลรีี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส ตั้งเป้านำทีมม้าลายคว้า สคูเด็ตโต้ สมัยที่ 8 ติดต่อกันในวันเสาร์นี้เพื่อลบล้างความผิดหวังจากการตกรอบ 8 ทีมแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส ยืนยันว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังเป็นอนาคตของทีมม้าลายแม้ซุปตาร์วัย 34 ปีจะผิดหวังกับการร่วงตกรอบ 8 ทีมของศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกก็ตามพร้อมยืนยันว่าทัพเบียงโคเนรี่มุ่งมั่นที่จะคว้าสคูเด็ตโต้สมัยที่ 8 ติดต่อกันในเกมกับ ฟิออเรนติน่า วันเสาร์นี้ ตามรายงานข่าวจาก'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต'เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ยูเวนตุส จะเปิดสังเวียน'อัลลีอันซ์ สเตเดี้ยม'รับมือ ฟิออเรนติน่า ในวันเสาร์นี้ ซึ่งทีมของ อัลเลกรี ต้องการอีกเพียงแต้มเดียวเพื่อคว้าสคูเด็ตโต้สมัยที่ 8 ติดต่อกันเพื่อลบล้างความผิดหวังจากการพลิกล็อกตกรอบ 8 ทีมของศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกหลังการปราชัยต่อ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม คารังเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

แม้ โรนัลโด้ จะทำประตูได้ทั้งสองเกมกับ อาแจ็กซ์ แต่ อัลเลกรี ยอมรับว่าความยอดเยี่ยมของซุปตาร์ชาวโปรตุกีสเพียงคนเดียวยังไม่เพียงพอที่จะช่วยทีมม้าลายผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศของแชมเปี้ยนส์ลีก แต่ยืนยันว่าอดีตดาวดัง เรอัล มาดริด จะกลับมาสู้ร่วมกับทีมต่อไปในซีซั่นหน้า


'คริสเตียโน่ เป็นอนาคตของ ยูเวนตุส เขาทำได้ดีมากในปีนี้และจะทำต่อไป แน่นอนว่าเขาผิดหวังเหมือนพวกเราทุกคน แต่เขาก็สงบสติอารมณ์แล้ว'อัลเลกรี เปิดเผยในการแถลงข่าวก่อนหน้าเกมรับมือ ฟิออเรนติน่า

'คริสเตียโน่ เป็นบวกกับ ยูเวนตุส แต่ไม่ได้หมายถึงการการันตีแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก นี่คือลักษณะของฟุตบอล ตอนนี้เราต้องเดินหน้าต่อไปและคิดเกี่ยวกับการคว้าสคูเด็ตโต้ ซึ่งจะเป็นผลการของซีซั่นที่ยอดเยี่ยม'

ยูเวนตุส นำเป็นจ่าฝูงของศึก กัลโช่ เซเรีย อา โดยมีคะแนนทิ้งห่าง นาโปลี ถึง 17 แต้มและเหลือโปรแกรมลงสนามอีกเพียง 6 นัด ซึ่งทีมม้าลายมีโอกาสคว้าแชมป์ตั้งแต่สัปดาห์ที่ผ่านมาแต่พลิกพ่าย สปาล 1-2 แต่ อัลเลกรี ยืนยันว่ามันจะไม่เกิดขึ้นอีกในวันเสาร์นี้ 

'ปีนี้เป็นงานที่ยอดเยี่ยมมาก โดยชนะทั้ง ซูเปอร์ คัพ และ สคูเด็ตโต้ การคว้า สคูเด็ตโต้ 8 สมัยติดต่อกันเป็นความภาคภูมิใจสำหรับทุกคน เมื่อมันถูกปิดผนึก เราทุกคนต้องสนุกกับมัน มันไม่มีเหตุผลที่จะไม่ฉลองความสำเร็จนี้'อัลเลกรี เผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด