:::     :::

แรมซี่ย์เบี้ยวซ้อมยันจะพร้อมเมื่อถึงเวลา

วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2562
801
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจเล็น แรมซี่ย์ คอร์เนอร์แบ็กตัวดังของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เลือกฝึกซ้อมที่บ้านเกิดในแนชวิลล์โดยไม่เข้าร่วมกิจกรรมในการซ้อมแบบสมัครใจช่วงปิดซีซั่น

เจเล็น แรมซี่ย์ คอร์เนอร์แบ็กตัวดังของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เบี้ยวการฝึกซ้อมโดยสมัครใจกับทีมเสือดาวก่อน เดวิด มูลูเกต้า  เอเยนต์จะโพสต์ลงทวิตเตอร์โดยยืนยันว่าผู้เล่นในความดูแลของเขาจะพร้อมเมื่อถึงเวลา ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'เพื่อความชัดเจน, เจเล็น แรมซี่ย์ อยู่ในที่ที่เขาควรอยู่ในช่วงปิดซีซั่น'มูลูเกต้า ทวีตเมื่อวันศุกร์ 'เขาใช้เวลอยู่กับลูกสาวและครอบครัว ขณะที่ฝึกซ้อมที่บ้านเกิดของเขาในแนชวิลล์ ในส่วนนี้แจ็คส์ยังทราบถึงเหตุผลที่เขาไม่เข้าร่วมในโปรแกรมช่วงปิดซีซั่นโดยสมัครใจ'


ตัวคุมปีกวัย 24 ปีไม่ใช่ผู้เล่นเพียงคนเดียวของ จากัวร์ส ที่เบี้ยวการฝึกซ้อมแบบสมัครใจ แต่ยังมี เทลวิ่น สมิธ ไลน์แบ็กเกอร์วัย 28 ปีที่ไม่เดินทางมารายงานตัวเช่นเดียวกัน ซึ่งเป็นสิทธิ์ของผู้เล่นที่สามารถทำได้เนื่องจากเป็นการร่วมกิจกรรมช่วงปิดซีซั่นด้วยความสมัครใจ แต่ถ้าเป็นการเข้า'มินิแคมป์' 3 วันในช่วงกลางเดือนมิถุนายนและจากนั้นจะเป็นช่วง'เทรนนิ่งแคมป์' ทีมมีสิทธิ์สั่งปรับเงินถ้าหากผู้เล่นไม่กลับมารายงานตัวตามกำหนด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด