:::     :::

มิลเลอร์โวตั้งเป้าทำลายสถิติตลอดกาล200แซ็คของสมิธ

วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2562
989
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วอน มิลเลอร์ เอาท์ไซด์ ไลน์แบ็กเกอร์ ของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ตั้งเป้าหมายสูงลิบหวังทำลายสถิติแซ็คมากสุดตลอดกาลของ บรูซ สมิธ ซึ่งเคยทำไว้ตลอดอาชีพ 200 ครั้ง

วอน มิลเลอร์ เอาท์ไซด์ ไลน์แบ็กเกอร์ ตัวดังของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ตั้งเป้าหมายทำลายสถิติแซ็คมากสุดตลอดกาลของ บรูซ สมิธ ซึ่งเคยทำไว้มากถึง 200 ครั้ง ขณะที่'พาส-รัช'วัย 30 ปีของทีมม้าป่าเพิ่งทำรวมกันเพียง 98 แซ็ค ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

บรูซ สมิธ อดีต ดีเฟนซีฟ เอนด์ ของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส กับ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ เป็นเจ้าของสถิติแซ็คมากสุดตลอดกาลของลีกเอ็นเอฟแอลจำนวน 200 ครั้งในช่วงปี 1985-2003 ซึ่ง มิลเลอร์ ตั้งเป้าหมายทำลายสถิติดังกล่าวแม้ว่าจะทำรวมกัน 98 แซ็คจากการเล่นอาชีพ 8 ซีซั่นที่ผ่านมา เฉลี่ย 12.25 แซ็คต่อหนึ่งฤดูกาล แต่ถ้าต้องการสร้างสถิติใหม่เขาจะต้องทำเฉลี่ยถึง 20 แซ็คต่อซีซั่น


'ผมรู้สึกเหมือนว่าผมยังไปไม่ถึงครึ่งทาง ผมกำลังจะเข้าสู่ซีซั่นที่ 9 เรามี บรูซ สมิธ เป็นสุดยอด'พาส-รัช'ของเราและผมได้คุยกับเขาเล็กน้อย เขาเล่น 20 ปีและทำเฉลี่ย 10 แซ็คต่อซีซั่น นั่นถูกต้องที่ผมอยู่กับมัน หวังว่าผมจะทำได้ 20 แซ็คต่อซีซั่น ถ้าหากผมสามารถทำได้หนึ่งในนั้น มันจะทำให้ผมก้าวไปข้างหน้า ผมยังรู้สึกดี ผมบอกกับ (แบร็ดลี่ย์) ชับบ์ วันนี้ว่า ผมแก่แล้วแต่ผมยังดีอยู่ ผมยังรู้สึกดีอยู่ ผมยังดูดีอยู่มั๊ย ชับบ์? เขาตอบว่า'ใช่''


มิลเลอร์ เคยทำมากสุดอาชีพ 18.5 แซ็คในฤดูกาลที่สองของอาชีพเขาช่วงซีซั่น 2012 และยังแซ็คด้วยตัวเลขสองหลักถึง 7 จาก 8 ฤดูกาลในอาชีพ ถ้าคิดตามค่าเฉลี่ยที่เคยทำได้ซีซั่นละ 16.33 แซ็ค เขาจะต้องลงเล่นเอ็นเอฟแอล 17 ฤดูกาลเพื่อสร้างสถิติใหม่ แต่ถ้า มิลเลอร์ ยกระดับขึ้นมาทำเฉลี่ยซีซั่นละ 20 แซ็ค เขาจะต้องลงเล่น 15 ฤดูกาลเพื่อทำสถิติใหม่เช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด