:::     :::

'จีเอ็ม'เท็กแซนส์ยันทำสัญญายาว'คลาวนี่ย์'ยังอยู่ในแผน

วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2562
702
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ยืนยันว่าการทำสัญญาระยะยาวกับ จาเดวีออน คลาวนี่ย์ พาส-รัชเชอร์วัย 26 ปียังอยู่ในแผนงานของแฟรนไชส์

ไบรอัน เกน ผู้จัดการทั่วไปของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ยืนยันว่าการเซ็นสัญญาระยะยาวกับ จาเดวีออน คลาวนี่ย์ ยังอยู่ในแผนของแฟรนไชส์หลังการปักป้าย'แฟรนไชส์-แท็ก'กับเอาท์ไซด์ ไลน์แบ็กเกอร์ วัย 26 ปี ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เท็กแซนส์ ปักป้าย'แฟรนไชส์-แท็ก'กับ คลาวนี่ย์ แม้เส้นตายการเซ็นสัญญาระยะยาวจะต้องเกิดขึ้นก่อนวันที่ 15 กรกฎาคมนี้ก็ตาม แต่ดูเหมือนว่า ฮิวสตัน จะพึงพอใจที่จะให้ผู้เล่น'พาส-รัชเชอร์'วัย 26 ปีลงเล่นด้วยป้ายแท็กในซีซั่นนี้ ก่อนที่'จีเอ็ม'เท็กแซนส์ออกมายืนยันว่าการทำสัญญาระยะยาวกับ คลาวนี่ย์ ยังอยู่ในแผนงานของทีม


'นั่นคือสปิริตของ แฟรนไชส์-แท็ก' ผู้จัดการทั่วไปของเท็กแซนส์เผย 'คุณก็รู้เหตุผลว่าทำไมเราทำแบบนั้นกับทุกความหวังและความตั้งใจที่จะทำงานต่อไป นั่นคือการเจรจาต่อรอง มันเป็นกระบวนการ มันจะมีข้อตกลงที่เหมาะสมสำหรับทั้งสองฝ่าย สำหรับผู้เล่น สำหรับองค์กร มันเกี่ยวข้องทั้งระยะสั้นและระยะยาว นั่นยังคงเป็นแผน'

คลาวนี่ย์ มีกำหนดรับเงินค่าจ้างในปี 2019 จำนวน 15.97 ล้านเหรียญสหรัฐภายใต้สัญญา'แฟรนไชส์-แท็ก' ถ้าหากทั้งสองฝ่ายยังไม่สามารถทำสัญญาระยะยาวภายในช่วงปิดซีซั่นนี้ มันอาจจะมีค่าใช้จ่ายต่อปีมากขึ้นถ้าหากผู้เล่นวัย 26 ทำผลงานดีสุดในอาชีพ หรือในทางกลับกัน คลาวนี่ย์ อาจไร้ข้อต่อรองใดๆหากเขาได้รับบาดเจ็บ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด