:::     :::

ผีพร้อมปล่อยลูกากูหากได้ข้อเสนอดี

วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2562
2,542
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมรับฟังข้อเสนอซื้อตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานข่าวจาก เทเลกราฟ สื่อดังอังกฤษ

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือผีแดงวางแผนผ่าตัดทีมครั้งใหญ่ในช่วงปิดฤดูกาลหลังทีมเพิ่งตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการพ่ายต่อบาร์เซโลน่าแบบสู้ไม่ได้ทั้งสองนัด

เทเลกราฟ สื่อในอังกฤษรายงานว่า โรเมลู ลูกากู กลายเป็นอีกหนึ่งผู้เล่นที่มีโอกาสถูกโละออกจากทีมหากมีข้อเสนอที่เหมาะสมเข้ามาในช่วงซัมเมอร์ ขณะที่ อินเตอร์ มิลาน, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และบาเยิร์น มิวนิค ต่างตกเป็นข่าวให้ความสนใจดาวยิงร่างใหญ่อยู่เช่นกัน

โอกาสย้ายทีมของ ลูกากู เป็นประเด็นขึ้นมาเมื่อ เฟเดริโก้ ปาสตอเรลโล่ เอเยนต์ส่วนตัวให้สัมภาษณ์ทางทีวีเมื่อไม่นานมานี้ว่าอนาคตของเจ้าตัว "เปิดกว้าง" เสมอ และกล่าวถึงประเด็นการย้ายไปอิตาลีว่า "เขาเป็นคนที่รักจะเรียนรู้ในวัฒนธรรมและฟุตบอลที่แตกต่าง"

การปล่อย ลูกากู ออกจากทีมจะทำให้ โซลชา ได้ปรับแนวรุกอย่างเต็มที่และมีงบประมาณเพิ่มขึ้นในการเสริมทัพ อีกทั้งยังช่วยสโมสรลดค่าเหนื่อยของหัวหอกทีมชาติเบลเยียมที่ปัจจุบันรับมากถึง 255,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

นอกจากอดีตดาวยิงเอฟเวอร์ตันแล้ว กลุ่มผู้เล่นอื่นอย่าง อเล็กซิส ซานเชซ, อันโตนิโอ วาเลนเซีย, มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน, มาร์กอส โรโฮ, อันเดร์ เอร์เรร่า, เอริค ไบยี่ และ ฆวน มาต้า ก็มีแนวโน้มเก็บข้าวของออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดในซัมเมอร์นี้เช่นกัน รวมถึง ดาบิด เด เคอา ที่กำลังเหลือสัญญาเพียงปีเดียว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด