:::     :::

คล็อปป์สะกิดพรีเมียร์ปรับคิวเอื้อทำศึกยุโรป

วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2562
856
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล วิงวอนให้พรีเมียร์ลีกเซตตารางแข่งพรีเมียร์ลีกใหม่เพื่อช่วยให้ทีมเตรียมความพร้อมได้ดีขึ้นก่อนลงเล่นเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับบาร์เซโลน่าในรอบตัดเชือก

"หงส์แดง" มีคิวพบไปเยือนนิวคาสเซิ่ลในวันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม ก่อนได้พักเพียง 2 วันก็ต้องลงเล่นนัดสองกับบาร์เซโลน่าที่สนามแอนฟิลด์ในวันอังคารที่ 7 พฤษภาคม 

กุนซือหงส์แดง กล่าวว่า "ผมคิดว่าพรีเมียร์ลีกควรสนับสนุนทีมต่างๆ ตอนนี้เรามี 4 ทีมอังกฤษในรอบตัดเชือกถ้วยยุโรปซึ่งถือว่ามากทีเดียว พวกเขาจะช่วยได้หรือไม่ ? ผมก็ไม่รู้นะ"

"เราต่างเซ็นสัญญาครั้งใหญ่กับสถานีโทรทัศน์ ในด้านหนึ่งเราต้องการเงิน และอีกด้านก็ไม่ใช่แบบนั้นเสมอไป หากว่ามันเป็นไปได้ (ที่จะขยับโปรแกรม) ทุกคนก็ควรช่วยกัน"

"โปรแกรมแข่งขันยุ่งมาตลอดปี สำหรับเราก็โอเคอยู่ มันชัดเจนว่าเราจะต้องเล่นกับนิวคาสเซิ่ลในวันเสาร์ เราเพียงไม่ชัวร์ 100 เปอร์เซ็นต์ว่าเมื่อไหร่ มันสำคัญนะหากเราสามารถเล่นกับนิวคาสเซิ่ลในคู่ท้ายของวันเสาร์ ไม่ใช่เวลา 12.30 น. ซึ่งมั่นค่อนข้างแปลก"

"สิ่งที่ฮอลแลนด์กำลังทำ ผมไม่คิดว่าเป็นไปได้ในทุกประเทศ แต่มันจะเป็นเรื่องดี (สำหรับเรา) หากว่าเป็นไปได้ และพวกเขาจะต้องทำ" 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด