:::     :::

จีนาสชี้ผีคิดผิดเลือกโซลชานั่งเก้าอี้กุนซือ

วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2562
1,500
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เมน จีนาส อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษชี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจผิดที่เลือก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา รับหน้าที่กุนซือของทีม

นายใหญ่ชาวนอร์เวย์ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงก่อนได้สัญญาด้วยการคว้าชัย 10 จาก 11 นัดแรก แต่หลังจากได้สัญญาแล้วทีมแพ้ถึง 5 จาก 7 เกม 

จีนาส ที่ออกรายการบีบีซี เรดิโอ 5 เมื่อถูกถามถึงเรื่องการตัดสินใจที่ถูกต้องแล้วหรือไม่กับการตั้ง โซลชา คุมทีม เจ้าตัวตอบว่า "ไม่, ผมคิดว่ามันเป็นการตัดสินใจเพราะอารมณ์และเรื่องของธุรกิจ มันควรจะเป็นการตัดสินใจสำหรับระยะยาวมากกว่า"

"สิ่งหนึ่งที่พวกเขาต้องหลีกหนีก็คือ 'วิธีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด' และ 'นั่นไม่ใช่วิธีที่พวกเขาเคยทำ' สิ่งที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ทำนั้นเป็นเอกลักษณ์มากๆและยูไนเต็ดพบว่ามันยากมากที่จะทำมันอีกครั้งกับผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดในโลก"

                

"เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มาที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และไม่เคยพูดว่า 'มันชินี่ กับ เปเยกรินี่ ทำยังไงถึงได้แชมป์ลีก?' เขามาและทำในสิ่งที่เขาต้องการจะทำ"

"เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็เช่นกันที่ ลิเวอร์พูล, เขามีสไตล์เป็นของตัวเอง, นั่นคือสิ่งที่ยูไนเต็ดต้องการ, ผมไม่คิดว่าพวกเขาควรจะพยายามหรือหาใครสักคนที่ใกล้เคียงกับสิ่งที่ เฟอร์กูสัน ทำ, พวกเขาต้องหาตัวตนใหม่, มูรินโญ่ พยายามทำแต่สโมสรเลือกที่จะไม่เอา"

"ผมไม่คิดว่าพวกเขารู้ตัวว่ากำลังทำอะไรอยู่"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด