:::     :::

ยานเน่ฉุน!ถูกถามเรื่องเรียก'อิบรา'คืนทีมชาติ

วันอังคารที่ 14 พฤศจิกายน 2560
1,175
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยานเน่ อันเดอร์สสัน กุนซือทีมชาติสวีเดน ถึงกับหัวเสียเมื่อถูกถามเรื่องการโน้มน้าว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กลับคืนทีมชาติอีกครั้ง เพื่อลุยศึกเวิลด์คัพ 2018 ที่รัสเซีย

สวีเดน เพิ่งทำช็อกผ่าน อิตาลี ในรอบเพลย์ออฟ ฟุตบอลโลก 2018 โซนยุโรป คว้าตั๋วลุยรอบสุดท้ายที่ รัสเซีย เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา จึงมีเสียงเรียกร้องให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงขวัญใจเบอร์ 1 ของประเทศ กลับมารับใช้ทีมชาติอีกครั้ง

กองหน้าวัย 36 ปีจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจ้าของสถิติดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของ สวีเดน ถูกปลุกเร้าให้กลับมารับใช้ทีมชาติในศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่ รัสเซีย แม้ยังไม่มีความคิดเห็นใดๆ จากเจ้าตัว แต่เอเยนต์คนดังของ 'อิบรา' เผยว่า "ถ้ามันขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของผมแล้ว ผมจะให้เขาไปเล่น"
อย่างไรก็ตาม ด้าน อันเดอร์สสัน กุนซือทีมชาติสวีเดน ไม่พอใจเมื่อได้ยินคำถามเรื่องการโน้มน้าว อิบราฮิโมวิช คืนทีมชาติ
"นี่มันเหลือเชื่อจริงๆ นักเตะคนนี้เลิกเล่นให้ทีมชาติไปกว่าปีครึ่งแล้ว แต่เรายังคงพูดถึงเขาตอนนี้ ให้ตายเถอะ! เราต้องพูดถึงสุดยอดนักเตะที่เรามีในทีมชุดนี้ ผมเชื่ออย่างนั้นนะ ตอนที่ อิบราฮิโมวิช อยู่กับเรา เราเล่นฟุตบอลในรูปแบบที่แตกต่างออกไป และพอเขาตัดสินใจอำลาทีมชาติ เขาคือแชมเปี้ยนตัวจริง แต่เราก็ต้องปรับตัวและเปลี่ยนแปลงรูปแบบการเล่น"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด