:::     :::

"เฉลิมศักดิ์"ชี้ลุยเต็มที่แน่แม้อุบลทีมเก่าเคยช่วยปลุกปั้น

วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2562
994
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เฉลิมศักดิ์ อักขี ชี้เต็มที่แน่นอนในเกมที่บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านรับมืออุบล ยูไนเต็ด ต้นสังกัดเก่า ที่ช่วยให้ตนแจ้งเกิดในวงการฟุตบอล

ความพร้อมของขุนพล "เดอะ แรบบิท" บีจีพียู หลังได้พักช่วงสงกรานต์ ได้รับข่าวดีเมื่อ บรรดาตัวหลักเตรียมคืนสนามพร้อมหน้า ทั้ง เฉลิมศักดิ์ อักขี, ปิยะชนก ดาฤทธิ์, โรมูโล่ คาบราล รวมทั้ง ดาเนียล การ์เซีย โรดริเกวซ ทำให้ "โค้ชโอ่ง" ดุสิต จะมีตัวเลือกมากขึ้น โดยจะขาดเพียง ธนบูรณ์ เกษารัตน์ รายเดียว ที่ยังต้องพักอีกระยะ แต่คาดว่า "โค้ชโอ่ง" จะยึดผู้เล่นจากนัดล่าสุด ที่ถล่ม ไทยยูเนี่ยน สมุทรสาคร เอฟซี 6-1 เป็นหลัก ผู้รักษาประตูยังคงเป็น ฉัตรชัย บุตรพรหม แนวรับมี อิรฟาน ฟานดี้, เอกลักษณ์ ลุงนาม และ สหรัฐ ปองสุวรรณ โดยมี อภิสิทธิ์ โสรฎา เล่นวิงแบ็กฝั่งซ้าย ขณะที่ฝั่งขวาเป็น สุรชาติ สารีพิมพ์ กองกลาง 3 คนจะมี ดาเนียล การ์เซีย โรดริเกวซ กลับมาเล่นร่วมกับ เชาว์วัตน์ วีระชาติ และ ยูกิ บัมบะ ขณะที่คู่หน้าจะเป็นโรมูโล่ คาบราล กับ บาร์รอส ทาร์เดลี่ 
เฉลิมศักดิ์ อักขี เผยว่า "การเจอทีมเก่าเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้น และจะเป็นอะไรที่พิเศษถ้าหากได้ลงสนาม แต่ตอนนี้ผมเป็นนักเตะ บีจีพียู ดังนั้นหน้าที่ของผมต้องทำให้ดีที่สุดเพื่อต้นสังกัด แม้ว่าคู่แข่งจะเป็นทีมที่ทำให้ผมเคยมีชื่อติดทีมชาติมาแล้วก็ตาม"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด