:::     :::

ลิลเลิร์ดสะสม2รอยแค้นรอคิดบัญชีธันเดอร์

วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2562
1,335
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดเมี่ยน ลิลเลิร์ด การ์ดแม่ทัพ ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส จดความแค้นใส่บัญชีหนังหมา หลังเกมพ่าย โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ 108-120 คะแนน เพลย์ออฟ รอบแรก ฝั่งตะวันตก ว่าทั้ง พอล จอร์จ และ เดนนิส ชโรเดอร์ จะโดนเอาคืนอย่างสาสม

เกมที่ 3 ของซีรี่ส์นี้สลับมาแข่งยัง เชสอาพี้ก เอเนอร์จี้ อารีน่า บ้านของ ธันเดอร์ ปรากฎว่าคว่าเกมรับที่เหนียวแน่นของเจ้าถิ่นกดดน เทรล เบลเซอร์ส เสียรวม 18 เทิร์น โอเวอร์ โดยเป็นของ ลิลเลิร์ด 4 หน ส่วนฟิลด์โกลรวมทีมตกมาเหลือ 47% จากสองเกมแรกเกินครึ่งมาตลอด 

บาสฯแพ้ว่าน่าเจ็บใจแต่มาโดนคู่แข่งหยามหยันทั้ง จอร์จ ที่โชว์สแลม ดังก์ กลับหลังตอนก่อนหมดเวลาทั้งที่สกอร์ขาดแล้วซึ่งถือว่าผิดมารยาท หรือ ชโรเดอร์ มาล้อเลี้ยนท่าดีใจชี้ที่มักนาฬิกาข้อมือ สื่อความหมายว่า 'เวลาทองของผม' 

สองหนี้แค้นนี้ออล-สตาร์ วัย 28 ปี จำใส่กระโหลก ไว้แมตช์ต่อไปจะถอนคืนทบต้น ทบดอก 

"ครับผมเห็นที่หมอนั่นทำ ก็มองเป็นเรื่องขำๆไป" ลิลเลิร์ด พูดถึงการโดนล้อเลียนท่าดีใจในควอเตอร์#4 

ลิลเลิร์ด เก็บบัญชีแค้นใส่หัว

"นั่นหมายความว่า เดนนิส ต้องรอจนถึงท้ายเกม แล้วการแข่งขันเห็นภาพผู้ชนะถึงตัดสินใจล้อผม ทั้งที่สองนัดแรกไม่มีโอกาสเลย ... ไม่เป็นไรทีใครทีมัน" 

"ส่วนลูกดังก์ของ 'พีจี' ตามมารยาททุกคนทราบว่าไม่ควรทำแบบนั้น แต่เอาจริงๆผมไม่ใส่ใจนัก เนื่องจากเกมมันรู้ว่าใครชนะแล้ว ทว่าหากโชว์แบบนั้นจะทำให้พวกเขาเท่หรือดูดีขึ้น ก็เชิญเลย"  

อารมณ์เดือดของคู่นี้สะสมต่อเนื่อง เตรียมทิป-ออฟ นัดที่สี่วันอาทิตย์ที่ 21 เม.ย.(ตามเวลาท้องถิ่น) ณ รังเหย้าของ ธันเดอร์ เช่นเดิม สถานการณ์ตอนนี้พวกเขาตีไข่แตก 1-2 เกมซีรี่ส์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})