:::     :::

อูไนเมินสถิติหรูหวังแค่ทุบพาเลซ

วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2562
878
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูไน เอเมรี่ เฮดโค้ช อาร์เซน่อล กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ คริสตัล พาเลซ ( 21 เม.ย.) ว่าตัวเขาคิดแค่จะเป็นผู้ชนะในเกมลอนดอน ดาร์บี้ อาทิตย์นี้เท่านั้น ส่วนสถิติสวยหรูอะไรที่เชื่อมโยงมา มันไม่มีค่าใดๆเลยหากบทสรุปทีมพลาดท็อป 4

เอเมรี่ สร้างผลงานสุดยอดในการคุมทีม 'ปืนใหญ่' 50 นัดแรก เมื่อคว้าชัยถึง 32 แมตช์, เสมอ 4 และแพ้ 14 ถือว่าจำนวนเกมที่ชนะเหนือกว่าเจ้านายใหญ่คนอื่นๆตอนคุมทัพเท่ากัน 

อย่างไรก็ตามกุนซือสแปนิชไม่หลงกับความสำเร็จนั้น เพราะโฟกัสกับทุกๆเกมเท่ากัน ยิ่งนัดต่อไปที่พบ พาเลซ จะพลาดไม่ได้เนื่องจากมีเดิมพันท็อป 4 

"ผมต้องการชนะที่คุมทีมแข่งอยู่แล้ว ที่เลือกมารับงานกับ อาร์เซน่อล ก็เพราะอยากพาต้นสังกัดประสบความสำเร็จรายการใดรายการหนึ่ง"  เอเมรี่ กล่าวกับเว็บไซต์สโมสร 

"กับสถิติที่พวกคุณว่านั้นผมก็ขอน้อมรับไว้ด้วยความปีติ แต่เหนือสิ่งอื่นใดไม่ใช่เพราะผมชนะมากกว่าโค้ชคนอื่นๆ แต่เป็นเรื่องได้รับการยอมรับจากทุกฝ่ายที่มีส่วนร่วมกับองค์กร"

เอเมรี่ โฟกัสแค่เกมพบ พาเลซ

"ณ จุดนี้เห็นว่าทีมเราอยู่ระหว่างกระบวนการสร้างตัว แล้วต้องการพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ จบฤดูกาลนี้ด้วย 2 เป้าหมายที่ทุกคนทราบชัดเจนว่าคืออะไร (ท็อป 4, แชมป์ ยูโรปา ลีก) ทั้งหมดอยู่ในมือเราเองว่าทำได้-หรือ-ไม่ได้"

"นับจากนี้ความสนใจของผมจะอยู่กับปัจจุบัน ความคาดหวังมองแค่นัดต่อไป คว้าชัยมาให้ได้แล้วมีความสุขร่วมกับแฟนบอลในเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม" 

อาร์เซน่อล เปิดบ้านพบ คริสตัล พาเลซ เอเชี่ยน แฮนดิแคปต่อหนึ่งลูก-10, สกอร์รวมสูง-ต่ำ สามลูก-10

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด