:::     :::

ทางการ!สาลิกา-หงส์โยกเตะเสาร์4พ.ค.

วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2562
2,062
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร ลิเวอร์พูล แถลงการณ์ยืนยันกำหนดแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ 37 ที่ออกไปเยือน นิวคาสเซิ่ล ออกมาแล้ว โดยเลื่อนมาแข่งเร็วขึ้น 24 ชั่วโมง จากเดิมโม่แข่งอาทิตย์ที่ 5 พ.ค.นี้

ผลพวงจากการที่ 'หงส์แดง' ผ่านถึงรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า ชปล. พบกับ บาร์เซโลน่า โดยสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) แจ้งว่าเกมตัดเชือกเลกแรกที คัมป์ นู จะโม่แข้งรับวันแรงงานพุธที่ 1 พฤษภาคม เวลา 20:00 น.(ท้องถิ่น) หรือ 02:00 น.คืนพุธต่อพฤหัสบดีประเทศไทย  

ส่วนเกมเลกสอง ที่แอนฟิลด์ อังคารที่ 7 พฤษภาคม เวลา 20:00 น.(ท้องถิ่น) หรือ 02:00 น.คืนอังคารต่อพุธประเทศไทย 

แถลงการณ์ของสโมสรลิเวอร์พูลเลื่อนคิวแข่งกับ นิวคาสเซิ่ล เร็วขึ้น 1 วัน

นั่นทำให้คิวเตะเกมลีกนัดรองสุดท้ายที่ ลิเวอร์พูล ไปเยือน เซนต์ เจมส์ พาร์ค จากเดิมวันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม จำต้องเลื่อนมาแข่งเร็วขึ้น เพื่อให้ลูกน้อง เจอร์เก้น คล็อปป์ มีเวลาเตรียมตัวอย่างน้อย 3 วันก่อนเล่นฟุตบอลยุโรป 

ตามแถลงการณ์แมตช์พบ 'สาลิกาดง' จึงต้องถูกเลื่อนมาเป็นเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม ทว่ายังไม่กำหนดเวลาชัดเจน รอประกาศอย่างเป็นทางการจากพรีเมียร์ลีก และเครือข่ายถ่ายทอดสด 'สกาย สปอร์ตส์' อีกครั้ง

ลิเวอร์พูล ที่ยังมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อจบเกมพบ 'สาลิกาดง' ก็ต้องปิดซีซั่นต่อหน้ากองเชียร์ในแอนฟิลด์พบกับ วูล์ฟส์ ( 12 พ.ค.) น่าสนใจว่าถึงตอนนั้นสถานการณ์จะเป็นอย่างไร

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด