:::     :::

โรมูโล่ซัด2ตุง!บีจีเข่นอุบล4-1ยึดจ่าฝูงที2เหนียวแน่น

วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2562
1,048
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โรมูโล่" ปั่นสองตุงพา "เดอะ แรบบิท" ต้อน อุบลฯ 4-1

"เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดสนาม ลีโอ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ อุบลฯ ยูไนเต็ด โดย "โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน กุนซือ บีจีพียู ได้ ดาเนียล การ์เซีย โรดริเกวซ ลงมาขับเคลื่อนเกมรุกร่วมกับ ยูกิ บัมบะ และ ศิวกร แสงวงศ์ โดยคู่หน้าเป็น บาร์รอส ทาร์เดลี่ กับ โรมูโล่ คาบราล ซึ่งเกมนี้ทั้งสองทีมเล่นท่ามกลางอุณหภูมิเกิน 35 องศาฯ ทำให้ต้องมีคูลลิ่ง เบรก ในนาทีที่ 35 และ 70 
เริ่มครึ่งแรกได้ 6 นาที บีจีพียู ออกนำ 1-0 จากจังหวะที่ โรมูโล่ คาบราล พาบอลแหวกแนวรับทีมเยือน เข้าด้วยยิงด้วยขวา บอลพุ่งเสียบเสาสองเข้าไป ถัดมานาทีที่ 10 บีจีพียู เกือบได้ประตูที่สองจากจังหวะที่ ดาเนียล กาเซียร์ โรดริเกรซ เปิดจากริมเส้นฝั่งซ้ายบอลตกมาถึง โรมูโล่ คาบราล ได้ยิงโล่งๆแต่บอลหลุดกรอบออกไปอย่างไม่น่าเชื่อ 
เกมยังเป็นของ บีจีพียู ชัดเจน นาทีที่ 26 สกอร์ขยับเป็น 2-0 เมื่อ ดาเนียล กาเซียร์ โรดริเกรซ ไหลสั้นให้ โรมูโล่ คาบราล ในกรอบเขตโทษ ก่อนที่แนวรุกชาวบราซิล จะปั่นด้วยขวา บอลโค้งเสียบสามเหลี่ยมสุดงาม ถัดมานาทีที่ 33 บีจีพียู พลาดโอกาสทำประตูที่สามไปอย่างน่าเสียดายเมื่อ บาร์รอส ทาร์เดลี่ ทำชิ่งให้ ยูกิ บัมบะ ได้ยิงในเขตโทษโล่งๆ แต่บอลเหินข้ามคานออกไปไกล จบ 45 นาทีแรก บีจีพียู ออกนำ อุบลฯ ยูไนเต็ด 2-0
กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลังเกมยังเป็นของ บีจีพียู ที่ทำได้ดีกว่าแต่ นาทีที่ 68 กลับเป็น อุบลฯ ยูไนเต็ด ที่มาได้ประตูไล่มาเป็น 2-1 จากจังหวะที่ ทวีคูณ ทองอ่อน ไหลให้ ธัญพิสิษฐ์ คุขะละโม ยิงด้วยซ้ายเข้าไป แต่ในนาทีที่ 73 บีจีพียู มาได้ประตูหนีเป็น 3-1 อีกครั้งเมื่อมาได้ลูกฟรีคิกหน้าเขตโทษระยะ 30 หลา ก่อนเป็น ยูกิ บัมบะ ปั่นด้วยขวาบอลพุ่งเสียบเสาแรกเข้าไป 
ท้ายเกมนาทีที่ 84 บีจีพียู มาได้ลูกฟรีคิกระยะ 35 หลา ก่อนเป็น บาร์รอส ทาเดลี่ รับหน้าที่ปั่นเข้าประตูไปให้ "เดอะ แรบบิท" หนีห่าง 4-1 และจบเกมด้วยสกอร์นี้ พร้อมยึดเก้าอี้จ่าฝูงอย่างเหนียวแน่น

รายชื่อผู้เล่น 11 คนแรก : 
บีจีพียู : ฉัตรชัย บุตรพรหม (ผู้รักษาประตู), สหรัฐ ปองสุวรรณ, เอกลักษณ์ ลุงนาม, อิรฟาน ฟานดี้, สุรชาติ สารีพิมพ์ (หัวหน้าทีม), ดาเนียล การ์เซีย โรดริเกวซ, ยูกิ บัมบะ, ศิวกร แสงวงศ์, เชาว์วัตน์ วีระชาติ, บาร์รอส ทาร์เดลี่, โรมูโล่ คาบราล
อุบลฯ ยูไนเต็ด :  ประพัฒน์ ยศไกร (ผู้รักษาประตู), เอกภพ สนิทวงษ์ (หัวหน้าทีม), วิศรุต ไวงาน, นวพล ตันตระกูลเสนีย์, ธรรมชาติ นาคะพันธ์, ทวีคูณ ทองอ่อน, รักษ์พงศ์ ชูเมือง, มฆวัน เกิดอนันต์, พรรษธรรม ละอองนวล, ธัญพิสิษฐ์ คุขะละโม, ก้องภพ ลวดทรง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด