:::     :::

บร็องโก้ส์ปรับตำแหน่ง'แจ็คสัน'เล่นเซฟตี้

วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2562
766
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ทดลองให้ คารีม แจ็คสัน อดีตคอร์เนอร์แบ็ก ฮิวสตัน เท็กแซนส์ มาเล่นตำแหน่งเซฟตี้ในการซ้อมช่วงปิดซีซั่น

เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ทดลองให้ คารีม แจ็คสัน อดีตคอร์เนอร์แบ็ก ฮิวสตัน เท็กแซนส์ มาเล่นตำแหน่งเซฟตี้ในโปรแกรมซ้อมช่วงปิดซีซั่นของทีมม้าป่า จากการเปิดเผยผ่านสื่อของหัวหน้าโค้ชคนใหม่ วิค ฟานจิโอ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

แจ็คสัน อดีตดราฟท์รอบแรกคลาส 2010 เล่นเป็นตัวคุมปีกกับเท็กแซนส์มาตลอด 9 ซีซั่นในอาชีพ ก่อนจะย้ายมาเซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 33 ล้านเหรียญสหรัฐกับ บร็องโก้ส์ ในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่ง ฟานจิโอ ทดลองให้คอร์เนอร์แบ็กวัย 31 ปีปรับมาเล่นตำแหน่งเซฟตี้ในการซ้อมช่วงปิดซีซั่น 


'เราให้เขาเล่นเซฟตี้ในแคมป์นี้ด้วยเหตุผลที่ว่านั่้นเป็นการเรียนรู้การเล่นเซฟตี้มากกว่าการเป็นตัวคุมปีก'ฟานจิโอ เปิดเผย 'เขาเล่นมากกว่าคอร์เนอร์แบ็กตลอดอาชีพ ดังนั้นผมต้องการให้เขาทำงานมากขึ้นในแคมป์นี้ งานทั้งหมดของเขา ที่ตำแหน่งเซฟตี้เพื่อให้รู้สึกลงตัวมากขึ้นกับตำแหน่งนั้น'

บร็องโก้ส์ เซ็นสัญญากับ แจ็คสัน เพื่อดึงมาเล่นคอร์เนอร์แบ็กเคียงข้าง คริส แฮร์ริส จูเนียร์ พร้อมด้วยนิคเคิ่ลแบ็ค ไบรซ์ คัลลาแฮน ที่ย้ายมาจาก ชิคาโก้ แบร์ส หลัง เดนเวอร์ เสียทั้ง แบร็ดลี่ย์ โรบี้, เทรเมน บร็อค กับ ดาเรียน สจ๊วร์ต ในตลาดฟรีเอเจนต์ 


'มันหายากมาก'เอ็ด โดนาเทลล์ โค้ชทีมรับบร็องโก้ส์กล่าวถึงทักษาความสามารถของแจ็คสัน 'ชายคนนี้เล่นมาหลายตำแหน่งในเอ็นเอฟแอล เขาเคยสตาร์ทในฐานะคอร์เนอร์แบ็ก, นิคเคิ่ลและเซฟตี้ นั่นเป็นสิ่งที่เราชอบ เราชื่นชอบวิธีการเล่นฟุตบอลของเขาและเรารู้ว่าเรากำลังสร้างเกมป้องกันชุดนี้ เราจะใช้งานเขาในตำแหน่งที่เหมาะสมที่สุดสำหรับเรา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด