:::     :::

เอนด์มิสซิสซิปปี้ลุ้นวันดราฟท์กับครอบครัว

วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2562
747
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มอนเทซ สวีต ดีเฟนซีฟ เอนด์ จาก มิสซิสซิปปี้ เปิดเผยผ่านตัวแทนว่าจะอยู่ฉลองกับครอบครัวที่จอร์เจียในวันดราฟท์ผู้เล่นช่วงสัปดาห์นี้

มอนเทซ สวีต ดีเฟนซีฟ เอนด์ ดาวรุ่งวัย 22 ปี จากมหาวิทยาลัย มิสซิสซิปปี้ สเตท แจ้งข่าวกับเอ็นเอฟแอลว่าเขาจะไม่เข้าร่วมงานดราฟท์ผู้เล่นที่แนชวิลล์ในช่วงสัปดาห์นี้โดยยืนยันผ่านตัวแทนว่าเขาต้องการฉลองวันพิเศษร่วมกับครอบครัวในจอร์เจีย ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'การอุทิศตนให้ผมของคุณปู่คุณย่าและสมาชิกในครอบครัวคนอื่นๆช่วยให้ผมมาอยู่จุดนี้ในชีวิตผมและผมต้องการฉลองวันพิเศษร่วมกับครอบครัวของผม ดังนั้นเราทุกคนจึงเลือกที่จะทำเช่นนั้น มันเป็นการเริ่มต้นสำหรับผมที่ สโตน เมาน์เท่น ในจอร์เจีย'สวีต กล่าวผ่าน ไบรอัน โอเวอร์สตรีต เอเจนต์ของเขา 

หลายทีมยังมีความกังวลเกี่ยวกับรายงานข่าวที่ระบุว่า สวีต มีปัญหาเกี่ยวกับภาวะหัวใจเต้นไม่เป็นปกติระหว่างการคอมบายน์ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่เขายังสามารถสร้างสถิติเป็นผู้เล่น ดีเฟนซีฟ ไลน์แมน รูปร่าง 6 ฟุต 5 นิ้ว หนัก 260 ปอนด์ที่วิ่งระยะ 40 หลาด้วยเวลาเพียง 4.41 วินาทีและตลอด 2 ฤดูกาลที่เล่นกับ มิสซิสซิปปี้ สเตท ทำสถิติ 30 แท็คเกิ้ลและ 22.5 แซ็ค 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด