:::     :::

ฟานกัลไม่เลิกจิกโซลชาจอมใช้แผนรถบัส

วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2562
869
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ ฟาน กัล อดีตเทรนเนอร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่เลิกตามจิก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ชี้นายใหญ่คนปัจจุบันเป็นจอมเล่นแผนรถบัสเหนือใคร

นายใหญ่ชาวนอร์เวย์เซ็นสัญญา 3 ปีกับทีม "ปีศาจแดง" แต่หลังจากได้สัญญายาวทีมทำผลงานไม่ดีเลยแพ้มา 5 จาก 7 เกม ซึ่งทาง ฟาน กัล ก็ใช้โอกาสนี้วิจารณ์การทำทีมว่าเล่นแผนเกมรับหนักไม่แพ้ใครเหมือนกัน

"ผมเห็น โอเล่ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงเริ่มต้น, เพราะยูไนเต็ดอยู่ในอันดับ 9 ของตารางตอนที่เขามาคุมทีมและทีมไม่มีอะไรเลย" ฟานกัล กล่าว

"ยูไนเต็ดเล่นในแบบ แอนตี้-ฟุตบอล, ที่ผมเรียก, แต่อย่าคิดว่า โอเล่ ไม่กลัวที่จะเล่นแผนรถบัสเหมือนกัน, เขาเน้นเกมรับมากกว่าที่คุณคิดมากนัก"

"ผมได้ดูเกมของทีม, เพราะผมติดตามเกมของยูไนเต็ดเสมอ, และ โอเล่ จอดรถบัสในเกมกับ อาร์เซน่อล, เขาทำมันในเกมกับ สเปอร์ส ในลีก, รวมถึงกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง และ บาร์เซโลน่า ในแชมเปี้ยนส์ ลีก"

"เขาเล่นแบบนั้นยามเจอกับทีมใหญ่, เน้นหนักในการเล่นเกมรับมากกว่าเกมรุกหรือต้องการเล่นแบบครองบอล, ผมเรียกการเล่นแบบนั้นว่าการจอดรถบัส, โอเล่ ไม่ได้ทำมันแค่ในกรอบ 18 หลาเท่านั้น, เขาจอดรถบัสไว้ตรงหน้าของ ดาบิด เด เคอา ด้วย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด