:::     :::

"เดชา"กระสันคืนทัพช่วยสวาดแคท

วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2562
865
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"บอย" เดชา สร้างดี ฟูลแบ็กจอมลุยของทัพ "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ยอมรับสุดกระหายอยากกลับมาลงสนามช่วยทีมอีกครั้ง หากได้โอกาสลงสนามเกมเยือนรัง สุพรรณบุรี เอฟซี พุ่งเป้าหวังพาทีมเก็บชัยชนะกลับออกมาให้ได้

เจ้าของเสื้อหมายเลข 25 พลาดลงสนามให้สวาทแคทช่วง 2 เกมหลัง เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บบริเวณศรีษะ ทว่าล่าสุดเจ้าตัวกลับมาลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้อย่างเต็มที่ และพร้อมกลับมาเป็นตัวเลือกในการจัดทัพลงสนามอีกครั้ง

“อาการบาดเจ็บตอนนี้ก็หายดีแล้วครับ ผมเข้าโปรแกรมซ้อมได้อย่างเต็มที่ ซึ่งผมเองไม่ได้เล่นมา 2 เกม แล ะยังมีช่วงพักเบรกโปรแกรมจากเทศกาลสงกรานต์อีก ต้องบอกว่าตอนนี้อยากลงสนามมากๆเลยครับ กระหายสุดๆเลยครับ” 

ดาวเตะวัย 28 ปี กล่าวต่อ “ส่วนเกมที่เราจะออกไปเยือนสุพรรณบุรี ซึ่งสถิติช่วงที่ผ่านมา บ่งบอกชัดเจนว่าเราไปเยือนพวกเขา เรามีผลงานที่ไม่ดีกลับออกมาโดยตลอด”

“แน่นอนว่าพวกเขายังมีความแข็งแกร่ง แต่ช่วงที่ผ่านมา 3 นัด พวกเขามีช่วงเวลาที่ผลการแข่งขันไม่ดี ฉะนั้นเราก็หวังจะทำผลงานได้ดีในการเจอกันครั้งนี้ ส่วนตัวผมมั่นใจในทีม ในเพื่อนๆทุกคนว่าเราจะสู้เกมนี้ได้สนุก และมันสำคัญ คือเราต้องมองไปถึงชัยชนะกลับออกมาครับ”

โปรแกรมฟุตบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2019 นัดที่ 8 ระหว่าง นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี บุกเยือน สุพรรณบุรี เอฟซี แข่งขันวันที่ 21 เมษายน 2562 เวลา 18.00 น. สนาม กีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี ถ่ายทอดสด True Sport HD2 / True 4 U

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})