:::     :::

กรีนน้ำหนักลดลง23ปอนด์หลังเข้าคอร์ส6สัปดาห์

วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2562
1,460
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดรย์ม่อนด์ กรีน ฟอร์เวิร์ด โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ลงเล่นเพลย์ออฟด้วยรูปร่างเพรียวขึ้นหลังเข้าคอร์สลดน้ำหนักจนลดลงถึง 23 ปอนด์ในช่วง 6 สัปดาห์

เดรย์ม่อนด์ กรีน ฟอร์เวิร์ดวัย 29 ปีของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เอาจริงเอาจังกับการลดน้ำหนักตัวโดยเริ่มเข้าคอร์สตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคม ก่อนลดน้ำหนักลงถึง 23 ปอนด์ตลอดช่วง 6 สัปดาห์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจาก'ดิ แอธเลติก'เมื่อวันอาทิตย์ 

กรีน วางแผนเรื่องโภชนาการกับพ่อครัวที่ทำหน้าที่จัดอาหารของเขาเพื่อเสริมความแข็งแกร่งร่วมกับโค้ชดูแลสภาพร่างกายผู้เล่นโดยมีกลยุทธ์ที่จะลดน้ำหนักของเขา ขณะที่ยังคงความแข็งแกร่งเหมือนเดิม

'ผมรู้ว่าผมรูปร่างไม่ดีนัก' กรีน เปิดเผย 'แต่ผมรู้ด้วยว่าถ้าใครรู้วิธีที่จะทำให้รูปร่างเข้ากับความเร็วได้ดี ผมจะรู้ได้อย่างไร ผมทำมาตลอดชีวิตผมแล้ว'


ความเจ็บปวดจากการบาดเจ็บเข่าและนิ้วเท้าทำให้ฟอร์เวิร์ดวัย 29 ปีไม่ได้เข้าคอร์สลดน้ำหนักในช่วงฤดูกาลปกติ ก่อนจะเริ่มต้นทำในช่วงเดือนมีนาคม โดยยกเลิกการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอร์, อาหารทอดและขนมที่ไม่ดีต่อสุขภาพ ตลอดช่วง 6 สัปดาห์ที่ผ่านมาทำให้กรีนสามารถลดน้ำหนักลงถึง 23 ปอนด์

'เขากินอาหารดีขึ้นแน่นอน'แอนดรูว์ โบกัต เพื่อนร่วมทีมที่กลับมาเซ็นสัญญากับ วอร์ริเออร์ส อีกครั้งในช่วงเดือนมีนาคมกล่าวถึง กรีน 'เพราะเขาเคยกินเหมือน...'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด