:::     :::

เช็กจี้ไก่ต้องแชมป์ถึงเทียบความยิ่งใหญ่ปืน

วันอังคารที่ 14 พฤศจิกายน 2560
1,412
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปีเตอร์ เช็ก จี้จุด สเปอร์ส ว่าต้องคว้าแชมป์เพื่อเป็นเครื่องยืนยันความสำเร็จ ก่อนที่ อาร์เซน่อล มีคิวทำศึกนอร์ธ ลอนดอน ดาร์บี้ กับ ไก่เดือยทอง วันเสาร์นี้

ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตู อาร์เซน่อล จี้แทงใจ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ว่าต้องพิสูจน์ความสำเร็จด้วยแชมป์ พร้อมยืนยัน ปืนใหญ่ ไม่ได้มีเป้าหมายแข่งทำอันดับกับ ไก่เดือยทอง

"ในแต่ละฤดูกาล หลายสิ่งหลายอย่างสามารถเปลี่ยนแปลงไปได้เสมอ แต่สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับเราคือการต่อสู้กับทีมอื่นเพื่อลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก และเพื่อความสำเร็จ เราไม่ได้แข่งขันกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์"
"สองปีที่แล้วตอนที่เราแซงจบอันดับเหนือพวกเขา เราต่างก็ผิดหวังเพราะเราไม่ได้แชมป์ เป้าหมายของเราคือแชมป์และการประสบความสำเร็จ ไม่จำเป็นต้องมองดูผลงานของ ท็อตแน่ม ว่าเป็นอย่างไร"
"พวกเขาอยู่ตรงจุดนั้นมาตลอด 3-4 ปีหลัง และตอนนี้ผมคิดว่ามันถึงเวลาแล้วที่พวกเขาต้องทำให้แน่ใจว่าพวกเขาจะคว้าแชมป์บางอย่างเพื่อแสดงให้เห็นถึงความก้าวหน้า ความสำเร็จคือการคว้าแชมป์"
"เราตกอยู่ภายใต้ความกดดันมาตลอด 2 ปีหลัง เพราะผู้คนต่างพูดถึงโทรฟี่ เราเองก็ผิดหวังที่ไม่ได้แชมป์ลีก แต่เราก็ยังมีแชมป์เอฟเอคัพ แม้ฤดูกาลจะจบลงไม่เป็นไปอย่างที่เราต้องการ แต่เราก็ยังมีโทรฟี่ในท้ายที่สุด"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด