:::     :::

แม็คแน็บบ์แนะอีเกิ้ลส์ควรดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็ก

วันจันทร์ที่ 22 เมษายน 2562
739
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โดโนแวน แม็คแน็บบ์ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ แนะนำทีมเก่าว่าควรดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็กเข้ามาเตรียมพร้อมสำหรับการบาดเจ็บของ คาร์สัน เวนท์ซ

โดโนแวน แม็คแน็บบ์ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ วัย 42 ปีออกโรงแนะนำทีมเก่าให้ดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็กเข้ามาเสริมทัพเนื่องจากเขาไม่เชื่อมั่นใน คาร์สัน เวนท์ซ ที่มีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายที่บาดเจ็บในช่วงท้ายฤดูกาลมาตลอดช่วงสองปีหลัง ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

แม็คแน็บบ์ อดีตดราฟท์รอบแรกลำดับ 2 ของ อีเกิ้ลส์ เมื่อปี 1999 ซึ่งเล่นใน ฟิลาเดลเฟีย จนถึงปี 2009 ก่อนย้ายไปเล่นกับ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ และ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ในอีกสองปีติดมาออกโรงแนะนำทีมเก่า อีเกิ้ลส์ ว่าควรจะดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มเข้ามาเตรียมพร้อมสำหรับการบาดเจ็บของ เวนท์ซ หลัง นิค โฟลส์ ย้ายไปเซ็นสัญญากับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส 


'ผมคิดว่าในอีก 2 ปีข้างหน้า เขาต้องการหาวิธีที่จะออกจากรอบสองของเพลย์ออฟ สิ่งที่ นิค โฟลส์ สามารถทำได้ พาพวกเขาเข้า'ซูเปอร์ โบวล์'แล้วอาจนำพวกเขากลับไปที่ เอ็นเอฟซีแชมเปี้ยนชิพ นั่นพิสูจน์ให้เห็นว่าบางคนสามารถเข้ามาสู่ทีมบุกและประสบความสำเร็จอย่างสูง (เวนท์ซ) ยังไม่สมบูรณ์ เขายังไม่ได้พิสูจน์ให้ผมเห็นจริงๆ นอกจากปีก่อนที่เขาจะบาดเจ็บ ในปีแรกของเขาเป็นถึงแคนดิเดตเอ็มวีพี เขาต้องกลับไปที่โหมดนั้นอีก'แม็คแน็บบ์ เผย

คาร์สัน เวนท์ซ ควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์ของ อีเกิ้ลส์ บาดเจ็บในช่วงท้ายซีซั่นสองปีติดต่อกัน เขาเจ็บเข่าในปี 2017 ก่อน โฟลส์ จะเข้ามานำทีมคว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์' เขากลับมาลงเล่นในสัปดาห์ที่ 3 ของฤดูกาล 2018 แต่บาดเจ็บบริเวณแผ่นหลังจนพลาดการลงเล่นตลอด 3 เกมสุดท้ายของช่วงฤดูกาลปกติ ก่อน โฟลส์ จะนำอีเกิ้ลส์ผ่านเข้าเล่นช่วงโพสต์ซีซั่นอีกครั้ง


'ผมคิดว่าโดยส่วนตัวถ้าเขาไม่สามารถออกจากรอบสองในสองปีหรืออาจจะสามปี แต่จริงๆควรจะแค่ 2 ปีถ้าจะซื่อสัตย์กับคุณ ถ้าเขาไม่สามารถทำได้ พวกเขาควรจะดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็กอีกคนเพราะคุณไม่รู้ว่าร่างกายเขาจะทนทานได้มากแค่ไหน'

'การมีสุขภาพที่ดีเป็นสิ่งสำคัญในลีกนี้ ทีมจะไปได้ไกลแค่ไหนก็ขึ้นอยู่กับควอร์เตอร์แบ็กของพวกเขาและพวกเขาวางไข่หลายฟองในตะกร้ากับ คาร์สัน เวนท์ซ และเขาจะต้องพิสูจน์ภายในสองปีข้างหน้า'

ปัจจุบันในรอสเตอร์ของ อีเกิ้ลส์ นอกจากมี เวนท์ซ เป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวหลักแล้วยังมีผู้เล่นโนเนมอีกสองคนคือ เนท ซัดเฟลด์ กับ หลุยส์ เปเรซ ซึ่งคงไม่มีใครสามารถทำได้เหมือน โฟลส์ ถ้าหาก เวนท์ซ โชคร้ายบาดเจ็บอีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด