:::     :::

"โค้ชโชค"ชมเปาะ"สุมัญญา"เตรียมเรียกคืนทัพช้างศึกลุยคิงส์คัพ

วันจันทร์ที่ 22 เมษายน 2562
2,066
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชโชค" โชคทวี พรหมรัตน์ เอ่ยปากชม สุมัญญา ปุริสาย โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ในนัดที่บุกไปชนะเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 2-1 เล็งเรียกคัมแบ็คกลับมาติดทีมชาติอีกครั้งในศึกคิงส์คัพ2019

"เจ้าตั๊ก" โชว์ผลงานได้อย่างโดดเด่นในเกมล่าสุด โดยเล่นเป็นกองกลางตัวทำเกมและคอยปั่นป่วนแนวรับกิเลนผยองตลอดเกม พร้อมทำ 1 แอสซิสต์ให้ นิติพงษ์ เสลานนท์ ทำประตูช่วยให้การท่าเรือ เอฟซี บุกไปเฉือนเอาชนะเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-0

โดย "โค้ชโชค" ที่ไปชมเกมดังกล่าว ออกปากชมฟอร์มของ "เจ้าตั๊ก" ว่าเล่นได้เหนือมากๆ และชมท่าเรือว่าทุกคนเล่นเพื่อทีมจนทำให้ได้รับชัยชนะเหนือเมืองทอง ซึ่งทีมชาติเล็งเรียกสุมัญญากลับมาติดทีมในคิงส์คัพอีกครั้ง โดยหาก ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ยังไม่หายเจ็บ อาจจะใช้ สุมัญญา เล่นตัวรุกกับชนาธิป สรงกระสินธ์ ไปเลยนอกจากนี้ยังชมฟอร์มการเล่นของ บดินทร์ ผาลา, ปกรณ์ เปรมภักดิ์ รวมถึงคู่เซนเตอร์อย่าง เอเลียส ดอเลาะ และทศพล ลาเทศ อีกด้วย

ส่วนเกมต่อไป "โค้ชโชค" และทีมงาม รวมถึงอเล็กซานเดร กาม่า เตรียมไปดูฟอร์มนักเตะคู่ระหว่าง สมุทรปราการ ซิตี้ พบ ชัยนาท ฮอร์นบิล ซึ่งมีแข้งไทยอายุน้อยและโชว์ผลงานได้ดี เพื่อลุ้นเรียกมาติดทีมชาติทั้ง 2 ชุด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด