:::     :::

เลนเนิร์ดกด34แต้มนำแรปเตอร์สขย่มแมจิค

วันจันทร์ที่ 22 เมษายน 2562
1,161
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาวาย เลนเนิร์ด ฟอร์เวิร์ด โตรอนโต้ แรปเตอร์ส โชว์ทีเด็ดกดคนเดียว 34 คะแนนนำทัพไดโนเสาร์บุกถล่ม ออร์แลนโด้ แมจิค ขึ้นแท่นซีรี่ส์เพลย์ออฟ 3-1 เกม

คาวาย เลนเนิร์ด ฟอร์เวิร์ดดาวดังโชว์ฟอร์มเด็ดทำ 34 คะแนนนำ โตรอนโต้ แรปเตอร์ส บุกขย่ม ออร์แลนโด้ แมจิค ขาดลอย 107-85 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จ่อคว้าตั๋วเข้าสู่รอบรองชนะเลิศเพลย์ออฟฝั่ง อีสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ หลังทิ้งห่างคู่แข่ง 3-1 เกม ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

เลนเนิร์ด สกอร์ 34 แต้ม, 6 รีบาวน์ด, 2 แอสซิสต์, 2 สตีล กับ 2 บล็อค, ปาสกาล ซียาก็อง สกอร์ 16 แต้มเท่าฟอร์เวิร์ดสำรอง นอร์แมน พาวล์ ส่วน แซร์ช อีบาก้า เซนเตอร์สำรองลงมาช่วยทำอีก 13 แต้มกับ 8 รีบาวน์ด


แอรอน กอร์ดอน ฟอร์เวิร์ดดาวรุ่งทำมากสุดของ แมจิค สกอร์ 25 คะแนน, 7 รีบาวน์ดกับ 5 แอสซิสต์, เอแว็ง ฟูร์กนิเย่ร์ ทำ 19 แต้ม, 4 รีบาวน์ดกับ 2 แอสซิสต์ ขณะที่ นิโกล่า วูเชวิช ทำ 11 แต้ม, 5 รีบาวน์ดกับ 2 แอสซิสต์ ส่วนที่เหลือไม่มีผู้เล่นคนใดทำคะแนนแตะสองหลัก 

'คุณแค่อยากออกไปลงเล่นในสนามกับเพื่อนร่วมทีมของคุณและรู้สึกถึงทีมสปิริตและเคมีเดียวกัน พยายามแค่มุ่งเน้นไปที่เป้าหมายเดียวกันเท่านั้น'เลนเนิร์ด เผยหลังเกมหลังเคยพลาดการลงเล่นเพลย์ออฟช่วงซีซั่นที่ผ่านมาก่อนจะถูก ซาน แอนโธนิโอ สเปอร์ส เทรดมาอยู่กับ แรปเตอร์ส 'นั่นเป็นสิ่งที่ผมขาดหายไป นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมมันจึงเป็นพรในปีนี้ที่จะได้เล่นและอยู่ในสนามโดยไม่คำนึงว่าผลลัพธ์จะออกมาอย่างไร'


เลนเนิร์ด ชู้ตลง 12 จาก 20 ครั้งและทำ 34 คะแนนจากการลงเล่น 35 นาที ช่วย แรปเตอร์ส ควบคุมเกมทั้งสองครึ่งเวลา โดยชู้ตลงถึง 53 เปอร์เซนต์กลายเป็นสถิติการเล่นเพลย์ออฟนอกบ้านของแฟรนไชส์ 

'การคว้าชัยชนะในฐานะทีมเยือนเป็นสิ่งดีที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการเล่นเพลย์ออฟ และแน่นอน เราทุกคนรู้ว่างานยังไม่เสร็จสิ้น'เลนเนิร์ด กล่าวเสริม แต่ แรปเตอร์ส มีโอกาสเช็คบิลในเกมที่ 5 ที่จะกลับไปเล่นในเมืองโตรอนโต้วันอังคารนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด