:::     :::

เมียสเตฟเฟิร์ดกลับพักฟื้นที่บ้านหลังผ่าตัดสมอง

วันจันทร์ที่ 22 เมษายน 2562
662
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคลลี่ สเตฟเฟิร์ด ภรรยา แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ควอร์เตอร์แบ็ก ดีทรอยท์ ไลออนส์ เดินทางกลับมาพักฟื้นที่บ้านแล้วหลังการผ่าตัดเนื้องอกในสมองตั้งแต่ช่วงสัปดาห์ก่อน

เคลลี่ สเตฟเฟิร์ด ภรรยาของ แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ควอร์เตอร์แบ็ก ดีทรอยท์ ไลออนส์ กลับมาพักฟื้นที่บ้านตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ผ่านมาหลังเข้ารับการผ่าตัดสมองในช่วงต้นสัปดาห์ก่อน ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

สเตฟเฟิร์ด เคยเปิดเผยในช่วงต้นปีว่าภรรยาของเขาได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคประสาทอะคูสติกหลังมีอาการวิงเวียงศรีษะตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคม ก่อนถูกตรวจพบว่ามีเนื้องอกในสมองเมื่อวันที่ 3 เมษายนและถูกส่งตัวเข้ารับการผ่าตัดในช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา 


เคลลี่ เคยโพสต์ลงอินสตาแกรมก่อนหน้านี้ว่าการผ่าตัดของเธอใช้เวลา 6 ชั่วโมง แต่กว่าทุกอย่างจะเสร็จสมบูรณ์กินเวลานานถึง 12 ชั่วโมงหลังแพทย์ตรวจพบว่ามีอาการของหลอดเลือดดำผิดปกติด้วย ก่อนที่ทุกอย่างจะผ่านพ้นด้วยดีและภรรยาสเตฟเฟิร์ดเดินทางกลับมาพักฟื้นต่อที่บ้านตั้งแต่วันอาทิตย์ 


ส่วน บ็อบ ควินน์ ผู้จัดการทั่วไปของ ไลออนส์ เปิดเผยผ่านสื่อว่า แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ได้ขอความเป็นส่วนตัวสำหรับครอบครัวของเขาในช่วงเวลานี้ ขณะเดียวกันมีการส่งกำลังใจให้ เคลลี่ อย่างท่วมท้นในสังคมออนไลน์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด