:::     :::

สเตลี่ย์ยืนยันไม่กังวลเรื่องสัญญากับนายเนอร์ส

วันจันทร์ที่ 22 เมษายน 2562
833
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ สเตลี่ย์ หนึ่งในแท็คเกิ้ลซ้ายที่ทำผลงานคงเส้นคงวามากที่สุดของลีกเอ็นเอฟแอลกำลังจะเข้าสู่ปีสุดท้ายของสัญญากับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส

โจ สเตลี่ย์ แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 34 ปีของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ยืนยันว่าไม่รู้สึกกังวลกับสัญญาที่เหลืออยู่เพียงปีเดียว แม้ว่าการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับนายเนอร์สยังไม่เริ่มต้นก็ตาม จากรายงานข่าวของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

สเตลี่ย์ อดีตดราฟท์รอบแรกคลาส 2007 ซึ่งเล่นกับ นายเนอร์ส มาตลอดอาชีพ เขาเซ็นสัญญาระยะยาว 6 ซีซั่นตั้งแต่ปี 2014 และกำลังจะเข้าสู่ปีสุดท้ายของสัญญาในซีซั่น 2019 แต่ยังไม่มีการเจรจาเรื่องสัญญาใหม่กับทีม แต่แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 34 ปียืนยันว่าไม่กังวลกับเรื่องดังกล่าว


'ผมทำให้มันชัดเจนมากกับทุกคนว่าผมต้องการเล่นตราบเท่าที่ผมสามารถทำได้'สเตลี่ย์ เปิดเผย'ผมยังคงรักเกมนี้ ยังคงรู้สึกว่าผมสามารถเล่นในระดับสูง ยังคงรู้สึกว่าผมมีคุณค่ากับทีมฟุตบอล ผมรู้ว่ามันเป็นปีสุดท้ายภายใต้สัญญา แต่ผมไม่กังวลเกี่ยวกับเรื่องนั้น ผมจะออกไปที่สนามและพยายามและทำทุกอย่างที่ผมสามารถช่วยเราชนะเกมกับทีมนี้'

สเตลี่ย์ มีกำหนดรับค่าจ้าง 8.75 ล้านเหรียญสหรัฐและนับรวม 11 ล้านเหรียญสหรัฐตามเพดานเงินเดือนของ นายเนอร์ส ซึ่งเป็นค่าจ้างแพงสุดอันดับ 16 ของบรรดาผู้เล่นตำแหน่งแท็คเกิ้ลซ้ายของลีกเอ็นเอฟแอล โดยเขาพลาดการลงเล่นเพียง 4 เกมนับตั้งแต่ซีซั่น 2011 แต่ทีมเพิ่งลงทุนดราฟท์ ไมค์ แม็คกลินชี่ย์ ตั้งแต่รอบแรกปีก่อนเพื่อนำมารอเป็นตัวทดแทน นอกจากนี้ยังมี ชอน โคลแมน, คริสเตียน ดิเลาโร่ กับ แดเนียล บรันสกิลล์ เป็นแบ็คอัพด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด