:::     :::

เจ็ตส์เล็งดราฟท์โอลิเวอร์ถ้าเทรดดาวน์ไม่สำเร็จ

วันจันทร์ที่ 22 เมษายน 2562
747
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็ด โอลิเวอร์ ผลผลิตจากมหาวิทยาลัยฮิวสตันเป็นหนึ่งในแนว'ดีเฟนซีฟ ไลน์'ระดับต้นๆของดราฟท์คลาส 2019 ซึ่งตกเป็นเป้าของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ เช่นกัน

ไมค์ แม็คคาแย่น ผู้จัดการทั่วไปของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ แสดงเจตนารมณ์ว่าพร้อมเจรจาเทรดดาวน์กับทุกแฟรนไชส์ แต่ถ้าหากไม่สำเร็จพวกเขาก็อาจเลือกดราฟท์ เอ็ด โอลิเวอร์ ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 21 ปีอันดับ 3 ในการดราฟท์เอ็นเอฟแอลในวันพฤหัสฯที่ 25 เมษายนนี้ ตามรานงานข่าวจาก'ซีบีเอสสปอร์ตส์'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

แม็คคาแย่น เคยออกมากล่าวก่อนหน้านี้ว่า เจ็ตส์ พร้อมเปิดการเจรจาเทรดดาวน์จากอันดับ 3 เพื่อสะสมสิทธิ์ดราฟท์ในรอบต่อไปมากขึ้น แต่ถ้าไม่เป็นไปตามความต้องการ เจ็ตส์ ก็พร้อมมองหาทางเลือกดีที่สุดกับสิทธิ์ดราฟท์ดังกล่าว 

จากการเปิดเผยของ เกร็ก เกเบรียล แมวมองที่ทำงานในเอ็นเอฟแอลมาเป็นเวลานานระบุว่า เกร็กก์ วิลเลียมส์ โค้ชทีมรับของ เจ็ตส์ กำลังจับตามอง เอ็ด โอลิเวอร์ ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 21 ปี ผลผลิตจากมหาวิทยาลัยฮิวสตัน 


ตามรายงานข่าวระบุว่า โอลิเวอร์ มีโอกาสฉายแววเด่นในการเล่นอาชีพในเอ็นเอฟแอลระดับเดียวกับ นิค โบซ่า, จอช อัลเลน หรือ ควินเน่น วิลเลียมส์ ซึ่งเป็นแนว'ดีเฟนซีฟ ไลน์'ระดับท็อปของดราฟท์คลาส 2019

โอลิเวอร์ ยังตกเป็นเป้าสนในของหลายทีมทั้ง โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส (อันดับ 4), แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส (อันดับ 5), นิวยอร์ค ไจแอนท์ส (อันดับ 6), ดีทรอยท์ ไลออนส์ (อันดับ 8), บัฟฟาโล่ บิลล์ส (อันดับ 9), กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส (อันดับ 12) และ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ (อันดับ 14)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด