:::     :::

ลดไป5โล!"สิทธิโชค"เผยมุ่งมั่นเต็มที่จนเบิกประตูแรกในชุดฉลาม

วันจันทร์ที่ 22 เมษายน 2562
1,159
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ย้า"สิทธิโชค ภาโส ดาวยิงวัย 20 ปี ฉลามชล ออกมาเปิดใจหลังซัดประตูแรกในเวทีไทยลีกได้สำเร็จ โดย "เจ้าย้า"ขอบคุณพี่โม้ ขอบคุณพี่ๆในทีมทุกคนที่ให้กำลังใจ และต่อจากนี้วางเป้าหมาย พยายามให้มากกว่าทุกวัน และอยากมีส่วนช่วยให้ฉลามประสบความสำเร็จ

ดาวยิงวัยรุ่น 20 กระรัตฉลามชล สามารถทำประตูได้ จากการเปิดบอลของ สี ธู อ่อง ปีกซ้ายเพื่อนร่วมทีม ในช่วงทดเวลาเจ็บ ช่วยให้ฉลามชลเปิดบ้านเอาชนะทีมเชียงใหม่ เอฟซี ไปสุดมันส์ 7-5 และประตูนี้ยังเป็นประตูแรกในชีวิตค้าแข้งของเจ้าย้า ที่ทำได้ในทัพฉลามชุดใหญ่ หลังเจ้าตัวมีชื่อในทีมตั้งแต่ปี 2015

หลังเกม “ย้า”สิทธิโชค ภาโส ดาวยิงวัยรุ่นฉลามชล เผยผ่านทีมข่าว Chonburi Footballclub.com ว่า “ผมมีความสุขมากและมันเหมือนการปลดปล่อยครับกับประตูนี้  ผมพูดกับพี่ยิม(วรชิต)ตลอดว่าผมจะยิงประตู  พูดเกือบทุกนัดที่มีชื่อ 20 คนแรกก่อนเกม และเกมเมื่อวานนี้(21เม.ย.)ผมก็ทำได้”

“ตอนนี้น้ำหนักผมลงมา 5 กิโลแล้ว และผมโดนคอร์สฟิตตลอดทุกวัน ผมก็มุ่งมั่นทำเต็มที่ครับ กับฟุตบอลที่ผมรัก ขอบคุณพี่ๆในทีมทุกคน ขอบคุณสตาฟฟ์ทุกคนที่ช่วยผม”

“พี่โม้บอกผมทุกครั้งว่า ให้ผมพยายามมากกว่าทุกวัน พี่โม้คอยแนะนำผมในการซ้อม และลงแข่ง ส่วนเป้าหมายของผมยังคงต้องทำแบบที่พี่โม้บอก ก็คือต้องซ้อมให้หนักในทุกๆวันครับ” สิทธิโชค กล่าวทิ้งท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด