:::     :::

ปาวาร์มั่นใจประสบความสำเร็จกับบาเยิร์น

วันจันทร์ที่ 22 เมษายน 2562
898
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ กองหลังดีกรีแชมป์โลกมั่นใจว่าจะประสบความสำเร็จร่วมกับ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อย้ายซบทีมเสือใต้หลังจบซีซั่นนี้

แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ กองหลังทีมชาติดีกรีทีมชาติฝรั่งเศสชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 ยืนยันว่าเขามีความกระหายในการคว้าแชมป์เพิ่มมากขึ้นและเชื่อว่าเขาจะปรับตัวเข้ากับแนวรับของ บาเยิร์น มิวนิค ในซีซั่นหน้า จากการให้สัมภาษณ์'ฟร้องซ์ กานาล ฟุตบอล คลับ'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ปาวาร์ ตกเป็นเป้าวิจารณ์หลังทำผลงานไม่ดีนักกับ สตุ๊ตการ์ท จนมีส่วนทำให้ทีมม้าขาวกำลังดิ้นรนหนีการตกชั้นในซีซั่นนี้ ซึ่งกองหลังวัย 23 ปีน้อมรับความผิดพลาดที่ตัวเองก่อขึ้นแต่ยืนยันว่ายังมีความมั่นใจเต็มเปี่ยมและพร้อมที่จะประสบความสำเร็จในอาชีพค้าแข้งกับทีมเสือใต้ที่จะเริ่มต้นขึ้นในซีซั่นหน้า 


'ผมไม่ได้เซ็นสัญญากับ บาเยิร์น เพียงเพราะการยิงประตูเพียงครั้งเดียว'ปาวาร์ กล่าวถึงการทำประตูให้ทีมชาติฝรั่งเศสในเกมดวลทีมชาติอาร์เจนตินาในรอบ 16 ทีมของศึกฟุตบอลโลกครั้งล่าสุด 'มันเป็นเพราะผมเป็นหนึ่งในกองหลังดีที่สุดของบุนเดสลีกา การเล่นเกมรับ, ผมแข็งแกร่งและเรื่องเทคนิคด้วย'

บาเยิร์น มิวนิค ติดตาม ปาวาร์ มาเป็นเวลานานก่อนที่นักเตะจะทำผลงานโดดเด่นบนเวทีฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายและทีมเสือใต้เร่งดำเนินการเพื่อดึงนักเตะมาร่วมทีมจนกระทั่งยืนยันการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ 


'ผมรู้ว่ามันคงไม่ใช่เรื่องง่ายในการมาอยู่ที่นี่ ผมคาดหวังว่าจะพบกับฤดูกาลที่ยากลำบาก มีคนจำนวนไม่น้อยที่วิพากษ์วิจารณ์ผม แต่มีน้อยมากที่ดูเกมของผมจริงๆ มันเป็นความจริงที่ผมทำผิดพลาด 2-3 ครั้งและผมยอมรับว่าต้องมีส่วนร่วมรับผิดชอบ'

'ผมยังมีความมั่นใจเต็มเปี่ยมและผมกระหายในความสำเร็จ หลังจากการคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก ผมมีแรงบันดาลใจอย่างมากที่จะคว้าแชมป์มากยิ่งขึ้น สำหรับผมมันเป็นเพียง บาเยิร์น เท่านั้น ผมไม่สามารถมองเห็นตัวเองไปอยู่สโมสรอื่นได้เลย'

'คุณไม่สามารถพูดคำว่า'ไม่'กับ บาเยิร์น พวกเขาเป็นสโมสรดีที่สุดในเยอรมันและพวกเขาคว้าแชมป์มากมายเสมอ'ปาวาร์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด