:::     :::

เรนาโต้ยอมยกธงรอย้ายหนีเสือใต้ซัมเมอร์นี้

วันจันทร์ที่ 22 เมษายน 2562
817
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรนาโต้ ซานเชส มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวโปรตุกีสหมดความอดทนกับการเป็นตัวสำรองของ บาเยิร์น มิวนิค เตรียมย้ายหนีทีมเสือใต้หลังจบซีซั่นนี้

เรนาโต้ ซานเชส มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวโปรตุกีสยืนยันว่าเขาจะย้ายออกจากถิ่น'อัลลีอันซ์ อารีน่า'ในช่วงซัมเมอร์นี้ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบการยืมตัวหรือย้ายแบบถาวรก็ตาม จากการเปิดเผยกับบิลด์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

มิดฟิลด์วัย 21 ปี ย้ายจาก เบนฟิก้า มาค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์ปี 2016 ด้วยค่าตัวสูงถึง 35 ล้านยูโร แต่นักเตะไม่สามารถสอดแทรกลงเล่นตัวจริงกับทีมเสือใต้ได้อย่างที่คาดหวังจนถูกปล่อยไปเล่นกับ สวอนซี ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมาและกลับมาอยู่กับทีมดังแคว้นบาวาเรียในซีซั่นนี้ แต่มีโอกาสลงเล่นไม่มากนักทำใหันักเตะหมดความอดทนและกำลังคิดถึงการย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ 


'ผมคิดแบบนั้น ไม่ว่าจะเป็นการยืมตัวหรือขายจะดีกว่ากัน เราจะรอดูกัน'ซานเชส กล่าว

ซานเชส ได้โอกาสลงเล่นเพียง 3 นาทีหลังถูกส่งลงสนามแทน แซร์ช นาบรี้ ในเกมเฉือนชนะ เบรเมน 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งมิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวโปรตุกีสรู้สึกว่าเขาสมควรได้ลงเล่นมากกว่านี้จากเทรนเนอร์ นิโก้ โควัช

'ทุกคนรู้ว่าผมต้องการเล่นมากขึ้น แค่ 5 นาทีมันไม่เพียงพอ การเล่นเป็นสิ่งที่ผมรัก ผมทำทุกอย่างดีที่สุดในการฝึกซ้อม โค้ชรู้ดี เพื่อนร่วมทีมผมก็เช่นเดียวกัน ผมมีความพร้อมเสมอ ผมจะทำได้ดีที่สุดของผมสำหรับเวลาเพียง 5 นาที ผมมีความมั่นใจในตัวเองและผมจะเล่นได้ดีถ้าผมได้รับโอกาส'


'มันยากในตอนนี้ แต่ผมยังมีเวลาอีก 15 ปีในอาชีพของผม อนาคตสามารถดีขึ้นได้'

'ผมยังไม่รู้อะไรเลย เราจะรอดูว่าอะไรเป็นสิ่งดีที่สุดสำหรับผม ผมแค่อยากเล่น'มิดฟิลด์ชาวโปรตุกีส กล่าว 

เรนาโต้ ซานเชส ยังเหลือสัญญาอีก 2 ปีกับ บาเยิร์น มิวนิค แต่เขาลงเล่นกับทีมเสือใต้เพียง 49 เกมนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมในปี 2016 และยิงได้เพียงประตูเดียวเท่านั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด