:::     :::

รอยส์ยืนยันพร้อมกดดันทีมเสือใต้จนถึงตอนจบ

วันจันทร์ที่ 22 เมษายน 2562
790
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์โค รอยส์ กัปตันทีมดอร์ทมุนด์ยืนยันว่าทีมเสือเหลืองยังมีความเชื่อว่าสามารถคว้าแชมป์บุนเดสลีกาในซีซั่นนี้และจะเดินหน้าสร้างความกดดันใส่ทีมเสือใต้ต่อไป

มาร์โค รอยส์ กองหน้ากัปตันทีม ดอร์ทมุนด์ ยืนยันว่าทีมเสือเหลืองยังมีความเชื่อว่าพวกเขาสามารถคว้าแชมป์บุนเดสลีกาในซีซั่นนี้และจะพยายามสร้างความกดดันให้จ่าฝูง บาเยิร์น มิวนิค ไปจนกระทั่งจบฤดูกาล จากการให้สัมภาษณ์เว็บไซต์สโมสรเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ดอร์ทมุนด์ บุกอัด ไฟร์บวร์ก 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาจากการพาเหรดยิงประตูแบบไม่ซ้ำหน้าชอง เจดอน ซานโช่, มาร์โค รอยส์, มาริโอ เกิตเซ่ กับ ปาโก้ อัลกาเซร์ ซึ่งกัปตันทีมเสือเหลืองยืนยันว่าจะต้องสร้างแรงกดดันต่อทีมเสือใต้ต่อไปและรักษาความเชื่อว่าทีมยังมีโอกาสคว้าแชมป์บุนเดสลีกาซีซั่นนี้ 


'ในแง่ของผลการแข่งขันมันเป็นช่วงบ่ายที่สมบูรณ์แบบ แต่ในแง่ของเกมมันเป็นเรื่องยาก'รอยส์ กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสร 'วันนี้เราส่งมอบการแสดงความเหนียวแน่นของทีมตั้งแต่นาทีแรกและสามารถทำประตูขึ้นนำในโอกาสครั้งที่สอง'

'บางทีมันอาจเป็นชัยชนะที่เกินจินตนาการไปเล็กน้อย แต่เรามีความสุขมากกับชัยชนะ เราต้องมุ่งเน้นไปที่ฟอร์มการเล่นของเรา ซึ่งไม่ได้อยู่ในระดับที่เราหวังไว้ในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา มันเป็นสิ่งสำคัญที่เราจะต้องอยู่ด้วยกันในช่วงเวลาที่ยากลำบากและรักษาความเชื่อไว้ว่าเราสามารถคว้าแชมป์ได้'

'เราต้องการรักษาแรงกดดันต่อ บาเยิร์น ไปจนกระทั่งตอนจบและเราพยายามทำเช่นนั้นอีกครั้งด้วยการคว้าชัยชนะครั้งนี้'รอยส์ เปิดเผย


ดอร์ทมุนด์ มีโปรแกรมพบกับ ชาลเก้ ในศึกดาร์บี้แมตช์เกมต่อไปซึ่งเป็นอีกหนึ่งเกมยากสำหรับทีมเสือเหลืองเนื่องจากทีมราชันสีน้ำเงินกำลังต่อสู้เพื่อความอยู่ในซีซั่นนี้ 

'เราจำเป็นจะต้องฟื้นตัวในอีก 2 วันข้างหน้าและจากนั้นเราจะเตรียมตัวสำหรับเกมดาร์บี้ นั่นไม่ใช่เกมธรรมดา เรารู้เรื่องนั้นดี แต่เรากำลังจะเล่นในบ้าน ด้วยความมั่นใจของเราในระดับสูงและเราต้องการที่จะอยู่ในการแข่งขันต่อไป'

'มันจะไม่ใช่เกมปกติ เรารู้เรื่องนั้น แต่เราเล่นในบ้านและตอนนี้เรากลับมาเล่นด้วยความมั่นใจแล้ว เราต้องการอยู่ที่นั่นและต้องการเดินข้ามชาลเก้'รอยส์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด