:::     :::

ป็อกบาชี้แข้งผีเล่นไม่ให้เกียรติสโมสร

วันอังคารที่ 23 เมษายน 2562
4,137
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปอล ป็อกบา ออกมายอมรับว่าผลงานนัดล่าสุดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหมือนกับการที่นักเตะผีแดงเล่นไม่ให้เกียรติกับสโมสรแห่งนี้

ปิศาจแดง บุกไปโดน เอฟเวอร์ตัน ถล่มแบบยับเยิน 0-4 ในเกม พรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งนอกจากจะเป็นการแพ้ยับเยินอย่างมากยังส่งผลต่อการลุ้นพื้นที่ ท็อป4 ของสโมสรอีกด้วย

โดยทาง ป็อกบา ที่ลงสนามในเกมดังกล่าวเช่นกันได้ออกมาแสดงความเห็นว่าผลงานที่ออกมานัดล่าสุดเป็นสิ่งที่ดูเหมือนว่านักเตะในทีมไม่ให้ความเคารพกับทีมและแฟนบอล

"ไม่ได้ไม่ให้ความเคารพ หรือผมไม่ได้ไม่เคารพทาง เอฟเวอร์ตัน แต่ทิศทางที่เราเล่นและผลงานของผมเอง ของทีมด้วย จากทุกๆคนมันเหมือนเป็นการไม่ให้เกียรติ"

"เราไม่ได้เคารพตัวเอง สโมสร หรือแฟนบอล"

"ทุกๆอย่างผิดพลาดไปหมดแต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือสภาพจิตใจที่เราใส่ลงไปในสนาม นั่นคือสิ่งที่ต้องเปลี่ยนแปลง"

"เราปล่อยให้ผู้จัดการทีมพูด (ในห้องแต่งตัวหลังจบเกมที่ผ่านมา) ทีมงานโค้ชพูด และพวกเขาพูดความจริง พวกเขาพูดถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในเกมและมันเป็นการที่เราไม่เคารพตัวเอง"



"สิ่งที่เราทำในสนามคือการไม่เคารพเพื่อนร่วมทีม ทีมงานโค้ช คนอื่นๆ เจ้าหน้าที่ดูแลเสื้อผ้า ทุกๆคน"

"พวกเขาทำงานเพื่อพวกเรา เพื่อทีมและสโมสรแห่งนี้ด้วยชีวิต สิ่งที่เราแสดงออกในสนาม เราไม่ได้ตอบแทนความสนุกให้พวกเขากลับไปและนั่นคือสาเหตุที่พวกเราโกรธตัวเอง แน่นอนเราต้องการทำให้ดีกว่าเดิม การตอบสนองต้องมาที่จุดนั้น"

"ผมต้องการพูด (ไปยังแฟนบอล) และผมรู้ว่ามันไม่เพียงพอ แต่แฟนบอลต้องการการตอบสนองจากนักเตะและสิ่งเดียวที่จะขอโทษพวกเขาได้คือการเล่นอย่างเต็มที่ในสนาม ทำผลงานที่ดีที่สุด สร้างโอกาส ทำประตูหลายลูก ป้องกัน ทำงานเพื่อทีม และแม้ว่าเราจะแพ้ได้ แต่ก็ด้วยผลงานที่ดีและมีความภาคภูมิในสนาม"

"ผมไม่ต้องการใช้คำพูดที่รุนแรง แต่เราไม่อยากดูเหมือนเมื่อวานนี้ เพราะภาษากายไม่ดีพอสำหรับเสื้อตัวนี้"

"เมื่อคุณอยู่ที่นี่ คุณสมควรกับมันและคุณต้องเล่นอย่างสุดกำลังในสนาม คุณต้องทำงาน คุณต้องทำเพื่อเสื้อตัวนี้และคุณต้องใส่อย่างเต็มที่"

"เราคือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเราเล่นเพื่อคว้าแชมป์ ปีที่แล้ว เราคว้าแชมป์ไม่ได้และปีนี้อีกครั้ง และตอนนี้เรายังไม่ได้อยู่ในท็อป 4 ชัดเจนว่าเป็นฤดูกาลที่น่าผิดหวัง มันไม่ดีเลยสำหรับสโมสรนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด