:::     :::

มุสตาฟี่นำทัพปืนเลหลังไร้เยื่อใย

วันอังคารที่ 23 เมษายน 2562
1,269
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูไน เอเมรี่ เฮดโค้ช อาร์เซน่อล ตัดใจได้แล้วว่าจะหาทางระดมทุนเพิ่มจากงบประมาณเสริมทัพซัมเมอร์ 2019 จำนวน 45 ล้าน ปอนด์ ด้วยการขายนักเตะส่วนเกินทิ้งให้หมด นำโดยแข้งหายนะ ชโคดราน มุฟตาฟี่ ผู้มีส่วนทำให้ทีมปราชัยสุดสัปดาห์ทีผ่านมา

รายงานจาก 'เดลี่ เมล' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีว่า 2 จาก 3 สกอร์ที่ 'ปืนหญ่' เสียให้กับ คริสตัล พาเลซ เมื่อวันอาทิตย์นั้น ความรับผิดชอบตกกับแข้งดอยช์ระดับ 80-90% ยิ่งเมื่อรวมกับคดีเก่าๆตลอดซีซั่น ทำให้เทรนเนอร์วัย 51 ปี หมดความอดทนกาหัว มุสตาฟี่ ทิ้งคนแรก 

ทว่าปัญหาคือยากจะได้คู่ค้าหน้ามืดมาเอาไป เพราะตอนซื้อจาก บาเลนเซีย เมื่อปี 2016 มูลค่าแพงถึง 35 ล้าน ปอนด์ ฟอร์มตลอดที่สวมเครื่องแบบ 'กันเนอร์ส' ก็มีแต่ทรงกับทรุด จึงอาจยอมตัดใจขายต่ำกว่าทุน 

นอกจากนั้นสื่อฯดังยังระบุว่าแข้งวินัยอ่อนอย่าง เมซุต โอซิล ที่ไม่ชอบออกไปเตะนอกบ้าน หรือเพลย์เมกเกอร์สไตล์โบราณ เฮนริค มคิทาร์ยาน ซึ่งถนัดรุกแต่ไม่ช่วยเกมรับคืออีก 2 หน่ที่ต้องเก็บของออก 


สองตัวรุกเจ้าปัญหาจะโดนขายทิ้ง

กลุ่มสำรองอย่าง คาร์ล เจนกินสัน, โมอาเหม็ด เอลเนนี่ ไปแน่ เช่นเดียวกับกลุ่มปล่อยยืมทั้ง คัลลั่ม แชมเบอร์ส หรือนายด่าน ดาวิด ออสปิน่า 

คะเนว่า เอเมรี่ จะได้เงินส่วนนี้เพิ่มมาไม่ต่ำกว่า 80-100 ล้าน ปอนด์ หากวัดตามมูลค่าสัญญา เมื่อรวมกับงบตั้งต้นก็ทำให้ อาร์เซน่อล จะมีกระสุน ดินดำ 125-145 ล้าน ปอนด์ ลุยตลาดซัมเมอร์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด