:::     :::

คีโอว์นชี้เบิร์นลี่ย์ได้เครดิตกันสิงห์อยู่

วันอังคารที่ 23 เมษายน 2562
742
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ติน คีโอว์น คอลัมนิสต์ของ เดลี่ เมล แสดงความเห็นว่าต้องให้เครดิตกับวินัยเกมรับของ เบิร์นลี่ย์ ที่สามารถยันเสมอ เชลซี 2-2 วานนี้ มากกว่ามองแค่เรื่องการเตะติดดาบหรือเจตนาถ่วงเวลา

'เดอะ คลาเร็ตส์' มาเยือน สแตมฟอร์ด บริดจ์ แล้วเล่นแบบสร้างความรำคาญแก่เจ้าบ้าน จนกลายเป็นอารมณ์ต่อเนื่องหลังจบแมตช์เกือบมีการปะทะระหว่างนักเตะ เชลซี กับกลุ่มสตาฟฟ์ เบิร์นลี่ย์ ดีว่าป้องปรามกันทัน 

ล่าสุด คีโอว์น แสดงความเห็นว่าเพราะ 'สิงห์บลูส์' ไม่สามารถเอาชนะวินัยเกมรับลูกทีมของ ฌอน ไดซ์ ทำให้ตบะแตกกันเอง 

"ผมไม่ได้คิดว่าเราจะเห็นเกมรับนัดไหนในฤดูกาลนี้ดีกว่า เบิร์นลี่ย์ จากแมตช์ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ นี่ถือว่าคือผลงานอันน่าศึกษาของ ฌอน ไดซ์ และลูกทีม"  คีโอว์น เริ่มกล่าว 

"ผจก.ทีม เมาริซิโอ ซาร์รี่ อาจทำให้ เชลซี ได้ครองบอล 76.3%, สร้างโอกาสยิง 22 ครั้ง ทว่าเกมป้องกันของ เบิร์นลี่ย์ ยังสามารถช่วยกันรับมือจนเอาอยู่ พูดได้ว่าพวก 'สิงห์บลูส์' โค่นไม่ลง

"เบิร์นลี่ย์ เล่นอย่างรัดกุมในระบบ 4-4-2, ผู้เล่นทุกคนสอดประสานดี, ไม่มีใครทิ้งหน้าที่ตัวเอง และทั้ง เบน มี กับ เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ ก็สกัดบอลได้หมด" 

"กองกลางก็สามารถพิทักษ์หน้าแผงรับอย่างมั่นคง กองหน้าก็ครองบอลได้ตลอดเมื่อลูกมาถึง นี่คือนิยามที่เรียกว่าสุดยอด วินัยเกมรับดีทั้งทีม" 


เบิร์นลี่ย์ เล่นป้องกันเป็นทีม

" 'เดอะ คลาสเร็ตส์' สู้, มีสมาธิกับแนวทางของตัวเอง อย่าไปโทษพวกเขา ถึงตอนนี้การันตีว่าอยู่รอดปลอดภัยอีกหนึ่งฤดูกาลบนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ" 

"นี่คือค่าตอบแทนของการทุ่มเททำงานหนัก เพราะทีมนี้ขนาดเล็ก ตอนต้นซีซั่นหัวทิ่มหัวตำ ยิ่งมาโดนรายการ ยูโรปา ลีก ตัดกำลังแต่ต้น" 

"พวกเขาจึงต้องสู้เพื่อความอยู่รอด แล้วก็ทำได้อีกครั้งในเกมกับ เชลซี ยกย่องวินัยเกมรับของ เบิร์นลี่ย์ ว่าน่าจดจำ" 

ปัจจุบัน เบิร์นลี่ย์ รั้งอันดับ 15 ตารางมีอยู่ 40 คะแนน มากกว่า คาร์ดิฟฟ์ ทีมโซนตกชั้นค่ายสุดท้าย 9 แต้ม ขณะที่เหลือการแข่งขันสามนัด ขณะที่ประตูได้-เสีย ดีกว่าถึง 17 ลูก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด