:::     :::

มิลเนอร์ละศักดิ์ศรีเชียร์ผีจมเรือ

วันอังคารที่ 23 เมษายน 2562
1,197
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางตัวเก๋าของ ลิเวอร์พูล เลิกยึดถือทัศนคติโบราณคร่ำครึว่าชาตินี้ไม่คิดญาติดี แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อเปิดปากเชียร์ให้ ปีศาจแดง เล่นงานใส่ แมนฯ ซิตี้ ในเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ เพื่อว่าจะได้เอื้อประโยชน์แก่การลุ้นแชมป์ของ หงส์แดง

มิลเนอร์ ตลอดอาชีพเล่นใต้เครื่องแบบคู่อริ ยูไนเต็ด ทั้งสิ้นไม่ว่าจะเป็น ลีดส์ ยูไนเต็ด, แอสตัน วิลล่า, นิวคาสเซิ่ล, แมนฯ ซิตี้ หรือปัจจุบัน ลิเวอร์พูล แน่นอนว่าเกลียด 'ปีศาจแดง' เข้าเลือด 

อย่างไรก็ตามเกมวันพุธที่ 24 เม.ย.ต้องละความทรนงลงมาเชียร์ ยูไนเต็ด ให้ดับซ่า แมนฯ ซิตี้ จะยันเสมอหรือพลิกล็อคชนะเลยก็ได้ เพื่อที่ว่าสถานการณ์แย่งแชมป์ลีกฤดูกาล 2018-19 จะเป็นของ ลิเวอร์พูล กุมไว้ในมือ

“นี่คือหนแรกของชีวิตผมเลยที่จะเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด" มิลเนอร์ กล่าวกับ 'สกาย สปอร์ตส์' "แต่ผมคงไม่ดูเกมหรอกนะ เพราะมันคือเรื่องเปลืองพลังงาน ต้องมานั่งลุ้นให้บอลเข้าประตูฝั่งที่เราอยากให้เกิด" 

"ส่วนตัวไม่สามารถเข้าไปมีส่วนร่วมกับเกมได้ ดังนั้นผมจะวางโทรศัพท์ให้ไกลตัวสัก 2-3 ชั่วโมง จากนั้นค่อยมาดูผล" 

"ทั้งนี้ช่วงที่รอผลยังไม่มีแผนว่าทำอะไรดี บางทีอาจออกไปหาของกินอร่อยนอกบ้าน" 


มิลเนอร์ (ขวา) ยอมเชียร์ทีมอริ แมนฯ ยูไนเต็ด เกมนึง

สำหรับโปรแกรม 3 นัดสุดท้ายที่จะเหลือเท่ากันหลัง แมนฯ ซิตี้ พบ แมนฯ ยูไนเต็ด ทั้งนี้แข้งวัย 33 ปี เชื่อว่า 'เรือใบสีฟ้า' คิวแข่งโหดใช่ย่อยเพราะต้องเยือน เบิร์นลี่ย์, เปิดบ้านพบ เลสเตอร์ และปิดท้ายซีซั่นกับบอลหนีตาย ไบรท์ตัน 

“พวกเขาเหลือ 3 เกมหลังแมตช์กับ ยูไนเต็ด ทั้งนี้คนส่วนใหญ่คิดว่าโอกาสที่ ซิตี้ จะสะดุดมากสุดคือนัดเยือน โอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่ความจริงแล้วไม่ใช่แค่แมตช์นั้น" 

"อย่างที่คนโบราณกล่าวไว้ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มันรับมือยาก - คู่แข่งทุกทีมที่คุณโม่แข้งด้วย โดยเฉพาะพวกหนีตายกัดไม่ปล่อย" 

"ในความทรงจำผมคิดถึง คิวพีอาร์ (สมัย มิลเนอร์ เล่นกับ แมนฯ ซิตี้ แล้วเป็นแชมป์ในเกมสุดท้ายซีซั่น) มันไม่ใช่เกมง่ายเลย เมื่อคุณต้องเล่นเพื่อตำแหน่งแชมป์"  

ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล นำจ่าฝูงมีอยู่ 88 คะแนน มากกว่า แมนฯ ซิตี้ อันดับสองอยู่ 2 แต้ม ดังนั้นหากทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า สะดุดพุธนี้ จะทำให้ 'หงส์แดง' กุมสถานการณ์แชมป์ในมือตัวเองขอเพียงชนะสามเกมท้ายก็หยุดการรอคอย 29 ปี

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด