:::     :::

กระทิงแผ่วโดนหมีขาวไล่เจ๊า3-3อุ่นเครื่อง

วันพุธที่ 15 พฤศจิกายน 2560
829
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทีมชาติสเปน อุ่นเครื่องนัดสุดท้ายของปีได้ไม่น่าประทับใจนักเมื่อปล่อยให้รัสเซียไล่ตีเสมอ 3-3 ทั้งที่นำไปก่อน 2-0

ฟุตบอลกระชับมิตร

วันอังคารที่ 14 พฤศจิกายน 2560

รัสเซีย 3 - สเปน 3

สนาม : สตาดิโอน เครสตอฟสกี้

รัสเซีย ส่ง อลัน ซาโกเยฟ, เฟดอร์ สโมลอฟ และ อเล็กเซ มิรันชุก ในแนวรุก ด้านสเปนมี ซูโซ่, โรดริโก้ โมเรโน่ และ มาร์โก อาเซนซิโอ เป็น 3 ประสานในแดนหน้า 

เริ่มเกมมาได้แค่ 6 นาที สเปนได้ลุ้นก่อน จากจังหวะที่ มาร์โก อาเซนซิโอ จ่ายไปให้ ซูโซ่ ลากตัดมายิงด้วยซ้ายหน้าเขตโทษ แต่ อังเดร ลูเนฟ ยังเซฟไว้ได้

กระทั่งนาทีที่ 9 ทัพกระทิงดุมาขึ้นนำ 1-0 สมใจ เมื่อ มาร์โก อาเซนซิโอ เปิดจากฝั่งซ้ายไปให้ จอร์ดี้ อัลบา เทกตัวโหม่งสะบัดเปลี่ยนทางเสียบใต้คานเข้าประตูไปไม่เหลือ

สเปนยังคงทำได้ดีกว่าและมาได้จุดโทษในนาที 35 เมื่อ ดาเลอร์ คูซยาเยฟ ไปทำแฮนด์บอล  เซร์คิโอ รามอสรับหน้าที่สังหารไม่พลาดเป็น 2-0 สำหรับทัพกระทิง 

อย่างไรก็ตาม ก่อนหมดครึ่งแรก 4 นาที อเล็กเซ มิรันชุก จ่ายไปให้ เฟดอร์ สโมลอฟ ล็อกหนีแนวรับสเปนแบบเหนือชั้นก่อนยิงด้วยซ้ายในเขตโทษผ่านมือ ดาบิด เด เคอา ตุงตาข่าย ไล่มาเป็น 2-1 เมื่อจบครึ่งแรก

กลับมาลุยกันต่อในครึ่งหลัง รัสเซีย ตีเสมอได้สำเร็จในนาที 51 จากการลุยทางฝั่งซ้ายโดย ยูริ ชีร์คอฟ ก่อนจ่ายให้ อเล็กเซ มิรันชุก ยิงจ่อๆ 2 หลามุมแคบเข้าไป

ทว่าอีก 2 นาทีถัดมา สเปน ก็ได้จุดโทษอีกครั้ง อีกอร์ สโมลนิคอฟ ไปดึง รามอส ล้มในเขตโทษ และเป็น รามอส รับหน้าที่ยิงอีกตามเคยเป็นประตูที่ 2 ในเกมนี้ของแนวรับจากเรอัล มาดริด และทำให้สเปนนำ 3-2 

นาที 70 รัสเซีย ตามตีเสมอ 3-3 จาก เฟดอร์ สโมลอฟ ได้บอลจากที่เพื่อนร่วมทีมจับยาว ก่อนตวัดยิงตรงเส้นเขตโทษ บอลพุ่งเสียบคานสวยงาม

ช่วงเวลาที่เหลือ สเปน พยายามบุกเข้าใส่ แต่รัสเซียก็มีจังหวะโต้แบบน่าหวาดเสียวเช่นกัน แต่สุดท้ายไม่มีประตูเกิดขึ้นอีก ทำให้จบเกมเสมอกันไป 3-3 

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

รัสเซีย : อังเดร ลูเนฟ, อีกอร์ สโมลนิคอฟ, จอร์จี้ ชิคิย่า, วิคเตอร์ วาซิน, เฟดอร์ คูเดรียชอฟ, ยูริ ชีร์คอฟ, เดนิส กลูชาคอฟ, ดาเลอร์ คุซยาเยฟ, อลัน ซาโกเยฟ, เฟดอร์ สโมลอฟ, อเล็กเซ มิรันชุก

สเปน : ดาบิด เด เคอา - นาโช่ เฟร์นานเดซ, เคราร์ด ปิเก้, เซร์คิโอ รามอส, จอร์ดี้ อัลบา - ติอาโก้ อัลกันตาร่า, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, อันเดรส อิเนียสต้า - ซูโซ่, โรดริโก้ โมเรโน่, มาร์โก อาเซนซิโอ

ผู้ตัดสิน : จานลูก้า ร็อคคี่ (อิตาลี)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด