:::     :::

เดเคอาขอดูแผนงานผีก่อนต่อสัญญา

วันอังคารที่ 23 เมษายน 2562
1,783
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด ตกอยู่ในสภาวะกลับไม่ได้ ไปไม่ถึง เกี่ยวกับแผนงานช่วงตลาดซัมเมอร์ 2019 เมื่อล่าสุดถูกแข้งซีเนียร์ ดาบิด เด เคอา ยืนกรานไม่ต่อสัญญาใหม่แน่นอนหากว่าฝ่ายบริหารขาดความชัดเจยุทธศาสตร์เสริมทัพ

รายงานจาก 'เดลี่ เมล' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีว่า เด เคอา คือหนึ่งในนักเตะที่เหลือสัญญาถึงแค่ มิ.ย.2020 แล้วสโมสรต้องการให้เขาเฝ้าเสาในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไป จึงรบเร้าขยายข้อผูกมัด

อย่างไรก็ตามจอมหนึบวัย 28 ปี มีข้อเรียกร้องหลายอย่างนอกจากค่าจ้างระดับท็อป 3 ของทีมแล้ว อีกประเด็นล่าสุดที่ใส่เข้ามาคืออยากเห็นแผนงานอนาคต 'ปีศาจแดง' 

ยูไนเต็ด ส่อเค้าล้มเหลวในซีซั่น 2018-19 ไม่สามารถคว้าท็อป 4 เพื่อคว้าตั๋วเล่น ยูฟ่า ชปล.ฤดูกาลหน้า จนทีมขาดรายได้ก้อนโตแล้วจะมาหักคอกดค่าเหนื่อยขุมกำลัง จุดนี้คือประเด็นแรกที่ เด เคอา รับไม่ได้ 


เด เคอา ไม่เซ็นสัญญาใหม่หากทีมยังไร้ทิศทาง

อีกประการคือบอร์ดจริงใจแค่ไหนในการสนับสนุนงบประมาณเสริมทัพแก่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เพื่อทวงความยิ่งใหญ่แบบเร่งด่วนใน 2 ซีซั่นจากนี้ รวมถึงความชัดเจนตำแหน่ง ผู้อำนวยการกีฬา 

หากนายด่านมือหนึ่งทีมชาติสเปนไม่ได้รับความชัดเจนเรื่องนี้ ก็พร้อมปล่อยสัญญาหมดในอีก 14 เดือนข้างหน้า เพื่อเข้าสู่ตลาดฟรีเอเยนต์ 

แน่นอนการงัดข้อของ เด เคอา สร้างความปวดหัวให้ฝ่ายบริหารเนื่องจากผู้เล่นที่จะซื้อมาเสริมก็ต้องการความชัดเจนเรื่องขุมกำลังฝีมือในแคมป์ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เช่นกัน ทั้งอนาคตนายด่านกัปตันทีม, อนาคต มาร์คัช แรชฟอร์ด หรือ ปอล ป็อกบา ว่าบทสรุปอย่างไร หากต้องมาเล่นโดยเป็นเดอะแบก ก็ไม่อยากร่วมงาน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด