:::     :::

ชบาแก้วยู-19เตรียมบู๊ศึก4เส้าที่จีน

วันอังคารที่ 23 เมษายน 2562
624
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ส่งทีมฟุตบอลหญิง U19 ร่วมโม่แข้งศึกสี่เส้าร่วมกับ จีน, เกาหลีเหนือ และ แอฟริกาใต้ เพื่อเตรียมทีมลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ในช่วงปลายปี

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ตอบรับคำเชิญของ สมาคมฟุตบอลจีน (CFA) ในการส่งฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอล CFA International U19 Women’s Football Tournament 2019 ณ เมือง เซี่ยหมิน สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 3-11 พฤษภาคม 2562

ซึ่งการแข่งขันรายการดังกล่างถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของการเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รอบสุดท้าย ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ในช่วงเดือนตุลาคมปีนี้

สำหรับการแข่งขันฟุตบอล CFA International U19 Women’s Football Tournament 2019 มีทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 4 ทีม ดังนี้ จีน,เกาหลีเหนือ,แอฟริกาใต้ และไทย โดยการแข่งขันจะแข่งแบบพบกันหมด  เพื่อหาทีมที่มีคะแนนมากที่สุดคว้าแชมป์รายการนี้ไปครอง

สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี มีการเก็บตัวอย่างต่อเนื่องตลอดช่วงที่ผ่านมา เพื่อทำศึกฟุตบอลลีกหญิง FA Thailand Women's League 2018/19 ซึ่งทีมจะมีการคัดเลือกนักกีฬาให้เหลือจำนวน 22 คน ก่อนเดินทางไป เมือง เซี่ยหมิน ประเทศจีน ต่อไป ในวันที่ 3 พฤษภาคม 2562 นี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด