:::     :::

ผีไม่เน้นแบรนด์เนมล่าเจมส์แบ็กสิงห์

วันอังคารที่ 23 เมษายน 2562
3,179
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่บนพื้นฐานของความจริงหากล้มเหลวกับอันดับฤดูกาล 2018-19 ก็พร้อมถ่ายเลือดคัดขุมกำลังสายพันธุ์ใหม่ที่ไม่ใช่ของขึ้นห้างแต่มีแวว หนึ่งในนั้นคือ รีซ เจมส์ ฟูลแบ็กซึ่ง เชลซี ปล่อยไปเล่นแบบยืมตัวกับ วีแกน ในระดับแชมเปี้ยนชิพ

รายงานจาก 'เดลี่ เมล' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีระบุว่าฝ่ายบริหาร 'ปีศาจแดง' ทำใจเรื่องติดท็อป 4 ไปเตะ ยูฟ่า ชปล. เป็นไปได้ยาก ดังนั้นแข้งแบรนด์เนมก็คงหมางเมิงไม่อยากมาล่มหัวจมท้ายในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด 

ทำให้แนวทาการคัดสรรบุคลากรเปลี่ยนเป็นนักเตะอังกฤษ อายุน้อย, ฝีเท้า-ทัศนคติดี และ ราคาไม่แพง ชื่อของ เจมส์ จึงถูกเชื่อมโยงเข้ามา 


ตระกูล เจมส์ (จากซ้าย) ลอเรน, คุณพ่อ ไนเจล และ รีซ 

ดาวเตะวัย 19 ปี เล่นตำแหน่งแบ็กขวา หรือกองกลางตัวรับก็ได้ ซีซั่น 2018-19 ลงสนามช่วย 'เดอะ ลาติคส์' ไปถึง 42 นัด ทำได้ 3 ประตูและสามแอสซิสต์ มีชื่อติดทีมยอดเยี่ยมของลีกรอง ส่วนดีกรีทีมชาติอังกฤษตั้งแต่ ยู-18 จนถึง ยู-20 

สนนราคาที่คาดว่า เชลซี พร้อมรับข้อเสนอจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด อยู่ที่ 10-15 ล้าน ปอนด์ เนื่องจากข้อผูกมัดในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ มีถึง มิ.ย.2022 

ทั้งนี้หาก รีซ ได้มาเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด จะทำให้ทีม 'ปีศาจแดง' มีทั้ง เจมส์ ในลูกหนังชาย ส่วนทีมสตรี  ลอเรน เจมส์ น้องสาวฟาดแข้งฐานะ ยูไนเต็ด ก่อนแล้ว 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด