:::     :::

ไคล์เผยแฟนผีรับไม่ได้เห็นหงส์แชมป์

วันอังคารที่ 23 เมษายน 2562
2,168
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคล์ วอลเกอร์ ฟูลแบ็ก แมนฯ ซิตี้ ทำตัวเป็นผู้สื่อข่าวล้วงตับความเห็นของแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าฤดูกาล 2018-19 อยากเห็นใครได้แชมป์? แน่นอนร้อยละ 99% ยอมให้เรือใบสีฟ้ามากกว่าต้องเป็นของ ลิเวอร์พูล เพราะกลัวว่าโลกจะไม่สงบสุข

ปัจจุบัน 'หงส์แดง' นำจ่าฝูงมีอยู่ 88 คะแนน มากกว่า ซิตี้ อันดับสองอยู่ 2 แต้ม ดังนั้นหากทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า สะดุดเกม 'แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้' (24 เม.ย.)จะทำให้ ลิเวอร์พูล กุมสถานการณ์แชมป์ในมือตัวเองขอเพียงชนะสามเกมท้ายก็หยุดการรอคอย 29 ปี

แน่นอนว่า 'เร้ด เดวิลส์' ที่มองว่า ลิเวอร์พูล คืออริที่เงาก็ไม่อยากเหยียบ ต้องการหลีกเลี่ยงเห็นภาพ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ชูถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกเกิดขึ้น จึงแอบกระซิบกับ วอลเกอร์ ว่าไม่เสียใจเลยหาก 'ปีศาจแดง' จะโดน ซิตี้ ยำใหญ่ 5-6 ลูก ยังดีกว่า 'หงส์แดง' ผงาดฟ้า 

“เวลานี้ต้องบอกว่าแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ตกอยู่ในสถานการณ์ลำบาก" วอลเกอร์ กล่าวกับเว็บไซต์ 'โกล ดอท คอม' 

แมนฯ ซิตี้ ได้รับกำลังใจจากแฟนบอล เร้ด เดวิลส์ กับ แมนฯ ดาร์บี้พุธนี้

"เพราะทุกครั้งที่ผมออกไปเตร่กลางเมือง หรือพาสุนัขวิ่งตามถนน พวกแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด มักเข้ามาทักแล้วบอกว่า - พวกเราเห็น แมนฯ ซิตี้ ได้แชมป์ลีกยังดีกว่า ลิเวอร์พูล - " 

"เอาจริงมันแปลกใจที่ได้ยินเช่นนั้น แต่ฐานะนักเตะอาชีพเชื่อว่าผู้เล่น ยูไนเต็ด คงไม่เตะแบบสองสลึง ปูพรมแดงให้พวกเราแล้วบอกว่า - เชิญล่อเป้าพวกอิฉันได้เลย - " 

"มองว่าขุมกำลัง 'ปีศาจแดง' ต้องสร้างความลำบากแก่เราไม่มากก็น้อย เพราะพวกเขาคือนักกีฬาอาชีพ ยังต้องเน้นเพื่อทำอันดับท็อป 4 ดังนั้นทุกแต้มสำคัญเช่นกัน" 

ยูไนเต็ด มักทำแสบใส่อริร่วมเมือง อย่างซีซั่นก่อนก็ทำลายงานฉลองแชมป์เร็วสุดประวัติศาสตร์ ด้วยการพลิกสถานการณ์จากตามหลัง 0-2 ในครึ่งแรก แต่แซงชนะ 3-2 แถมนัดนั้นเล่นที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด