:::     :::

"เจริญศักดิ์"หวังยึดตัวจริงเขี้ยวสมุทรต่อเนื่อง

วันอังคารที่ 23 เมษายน 2562
840
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เท่ห์" เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ปีกดาวรุ่งสมุทรปราการซิตี้ รับดีใจ มีชื่อประเดิม 11 ตัวจริงเกมแรกของฤดูกาลในนัดบุกเสมอ "สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 1-1 พร้อมพัฒนาฟอร์มการเล่นให้ดีอย่างต่อเนื่องเพื่อโอกาสในการเป็นตัวจริงในนัดต่อๆไป

“เท่ห์” เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ปีกดาวรุ่งความเร็วสูงของ “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการซิตี้ เปิดเผยถึงความรู้สึกการได้มีชื่อเป็น 11 ตัวจริงในเกม “เขี้ยวสมุทร” บุกเสมอ “สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 1-1 ว่า มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมทีเดียว เพราะการได้รับโอกาสเป็นตัวจริงเป็นเกมแรกของฤดูกาล ซึ่งมันทำให้ตนมีความรู้สึกว่ามั่นใจมากขึ้น เพราะที่ผ่านมาตนได้พยายามทำหน้าที่ในการฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ และนี่ถือเป็นรางวัลแห่งความมุ่งมั่น ตนต้องขอขอบคุณสตาฟฟ์โค้ชทุกคนที่ให้โอกาสผมได้ลงเล่นในฐานะ 11 ตัวจริงในเกมนี้ด้วย

“อย่างไรก็ดีต้องบอกว่าก่อนลงเล่นผมเองรู้สึกตื่นเต้นเล็กน้อย ทำให้จังหวะต่างๆ อาจยังไม่เข้าที่สักเท่าไหร่ ส่วนฟอร์มการเล่นนั้นผมพอใจ แต่ก็ยังมีสิ่งที่ต้องปรับปรุง และต้องพัฒนาตนเองอีกเยอะ เพราะด้วยความที่เราห่างเกมไปนาน ทำให้ความเข้าใจในเกมกับพี่ๆ ยังดูติดๆขัดๆ ทำให้บ้างจังหวะอาจยังไม่ลงตัว แต่ผมก็จะพยายามพัฒนาตนเองให้มากยิ่งขึ้นเพื่อเค้นฟอร์มที่ดีที่สุดออกมาให้ได้ เพื่อโอกาสในการลงเล่นเป็น 11 ตัวจริงของทีมให้ได้อย่างต่อเนื่อง และผมหวังแฟนๆสมุทรปราการซิตี้ จะเป็นกำลังใจให้ผมและทีมด้วยนะครับ” เจริญศักดิ์ กล่าว 

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป สมุทรปราการซิตี้ จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ชัยนาท ฮอร์นบิล ในวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2562 ที่ สนาม สมุทรปราการ สเตเดี้ยม  เวลา 18.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด